Những bản sao nổi bật trong thế giới

15/07/2018 - 16:00

PNO - Với phái đẹp, son phấn chẳng bao giờ là đủ nhưng không phải ai cũng có khả năng chi mạnh cho những thỏi son đắt giá. Vậy nên mới có sự xuất hiện của các bản son dupe (dupe: từ viết tắt của duplicate - bản sao).

Một thỏi son rẻ hơn có chất liệu và màu sắc tương tự một thỏi son mắc hơn thì được gọi là son dupe) luôn mang đến niềm vui cho chị em bởi chẳng những nó khiến các cô gái hài lòng mà còn giúp họ tiết kiệm được rất nhiều.

Fleur - L.A Girl  (bản dupe của Kat von D Lolita II)

Kat von D nổi tiếng với dòng son kem mịn mượt và Lolita II là màu được ưa thích nhất trong năm qua với các điểm cộng: chất son mượt, lên màu chuẩn, không gây khô môi và bền màu.

Dù vậy, các cô nàng mê son Kat von D sẽ không hề hối hận khi thử qua L.A Girl màu Fleur với chất lượng 9/10 mà kiểu dáng bắt mắt hơn và giá thành chỉ gần 1/5 so với Kat von D. Giá tham khảo: 125.000 đồng.

Nhung ban sao noi bat trong the gioi
 

Cocoa Craving - Revlon (bản dupe của 3CE Lily Maymac 908 Warm and Sweet)

Gần 2 năm trước, thỏi son 3CE Lily Maymac 908 Warm and Sweet vừa ra mắt đã cháy hàng bởi ưu điểm: chất son mềm mịn, mướt môi, tông nude thời thượng...

Bạn có thể tham khảo thỏi Cocoa Craving của Revlon với chất lượng tương tự nhưng giá thành chỉ hơn nửa so với bản gốc của 3CE. Giá tham khảo: 199.000 đồng.

Nhung ban sao noi bat trong the gioi
 

Creme Brulee - Jordana (bản dupe của Kylie Cosmetics Koko K)
Son kem lì Kylie Cosmetics với chất son nhẹ, mỏng, lên màu đậm nét; nhiều màu dễ dùng và hợp với làn da châu Á đã tạo thành một hiện tượng trong năm qua. Vì sức ảnh hưởng của “cô chủ Kylie” mà giá thành của nó được đẩy lên rất cao.

Nếu chưa sở hữu được Koko K của Kylie Cosmetics, bạn có thể tham khảo Jordana Creme Brulee với mức giá chỉ gần 1/5 mà màu son và chất lượng sánh ngang Koko K. Giá tham khảo: 210.000 đồng.

Nhung ban sao noi bat trong the gioi
 

Romantic Love Lip Mat.tic  - CARE: NEL (bản dupe của Tom Ford)

Là một trong những dòng son cao cấp nhất thế giới, son Tom Ford nổi tiếng bởi chất son tự nhiên không chứa chì, lên màu chuẩn, lâu trôi, không gây khô môi; thiết kế sang trọng… Nếu quá yêu Tom Ford mà hầu bao không cho phép, bạn có thể xem xét vài bản dupe.

Được ví von như Tom Ford phiên bản Hàn, CARE:NEL Romantic Love Lip Mat.tic cũng có ngoại hình sang trọng không kém bên cạnh chất son lì mượt mà. Đặc biệt, Tom Ford phiên bản Hàn giá chỉ bằng 1/6 Tom Ford. Giá tham khảo: 275.000 đồng.

Nhung ban sao noi bat trong the gioi
 

Sandstorm - NYX (bản dupe của Jeffree Star Celebrity Skin)

Những Jeffree Star từng làm mưa làm gió khắp cộng đồng làm đẹp vì màu sắc hiện đại, nổi bật và sắc nét; bao bì trẻ trung cùng các ưu điểm khác như: chất son lì không gây khô môi, che khuyết điểm tốt, lâu trôi…

Celebrity Skin là tông màu nude được săn lùng và thường xuyên cháy hàng của thương hiệu này. Trót yêu Jeffree Star Celebrity Skin, bạn có thể để mắt tới NYX Sandstorm với màu son tương tự, vỏ son bắt mắt hơn nhưng giá chỉ bằng 1/3. Giá tham khảo: 210.000 đồng.

Nhung ban sao noi bat trong the gioi
 

Tinted Lip Glow Balm - Catrice (bản dupe của Dior Addict Lipstick)

Ai là tín đồ son dưỡng hẳn khó làm ngơ trước Dior Addict Lipstick với chất son giúp làn môi bạn mịn mượt như nhung. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng rước Dior về vì mức giá khoảng 800.000 đồng, không hề rẻ cho một thỏi son dưỡng.

Vì thế, Catrice Tinted Lip Glow Balm là giải pháp gần như hoàn hảo với giá thành hợp lý mà chất lượng không hề thua kém son Dior. Giá tham khảo: 300.000 đồng

Nhung ban sao noi bat trong the gioi
 

Trúc Thiên


 


 


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI