Người mẹ “điểm 10” tặng gì cho con?

10/07/2013 - 09:38

PNO - PNO - Khái niệm người mẹ “điểm 10” được đưa ra để nói về những người phụ nữ chu toàn, đảm đang, luôn mang đến cho con những món quà thú vị, thiết thực mà vẫn tiết kiệm được chi tiêu. Vậy đâu là món quà của những...

Tặng con những bữa ăn ngon

Chồng công tác xa nhà, chị Đoàn Thị Ngàn một mình chu toàn việc chăm sóc các con. Nhờ sử dụng những nguyên liệu từ thực phẩm nhãn hàng riêng (NHR) “Big C” nên chị có thể thay đổi thực đơn hàng ngày giúp con ngon miệng. Nào là chả lụa tôm cháy, miến xào tam tơ… món nào cũng ngon khiến cô con gái 7 tuổi suốt ngày khen mẹ là đầu bếp tài ba nhất. Nhờ bé đầu ăn ngoan, không mất nhiều thời gian dỗ con ăn nên chị Ngàn có thêm thời gian chăm sóc cho cu cậu 1 tuổi.

Nguoi me “diem 10” tang gi cho con?

Chị Ngàn, nhân viên văn thư, quận 7 

Thực phẩm của NHR “Big C” không những đa dạng, có chất lượng tương đương hoặc cao hơn các sản phẩm cùng loại, mà còn rẻ hơn từ 10 - 30% đã giúp chị Ngàn giảm áp lực chi tiêu trong khi vẫn bảo đảm đa dạng bữa ăn cho con.

Nguoi me “diem 10” tang gi cho con?

Thực phẩm NHR “Big C”đa dạng giúp chị Ngàn đổi món mỗi ngày cho con

Tặng con hành trang tới trường

Là mẹ của hai bé đang trong độ tuổi đến trường nên ngoài chuyện ăn, chuyện ngủ thì chuyện học hành của các con cũng là mối quan tâm hàng đầu của chị Kim Mai (quận 10). Chị luôn biết cách cân đối chi tiêu, ưu tiên những khoản mua sắm đồ dùng học tập để chuẩn chị cho con hành trang đầy đủ tới trường. “Trước kia mình phải đắn đo rất nhiều trong việc chọn mua đồ dùng học tập cho con. Từ khi lựa chọn các sản phẩm đồ dùng học tập của NHR “Big C” mình có thể mua sắm thoải mái hơn để chuẩn bị cho con đầy đủ những vật dụng học tập cần thiết vừa có chất lượng tốt, mà tiết kiệm”, chị Mai chia sẻ.

Nguoi me “diem 10” tang gi cho con?

Chị Mai, nội trợ, quận 10

Cũng theo chị Mai, các bé nhà chị rất thích thú với món quà của mẹ vì đồ dùng học tập của NHR “Big C” không chỉ chất lượng tốt mà mặt hàng cũng rất phong phú, bắt mắt, đa dạng. Nhìn các con chăm ngoan học tập chị Mai cảm thấy hạnh phúc và tự hào về lựa chọn của mình.

Nguoi me “diem 10” tang gi cho con?

Chị Mai yên tâm với các sản phẩm dụng cụ học tập của NHR “Big C”


Cho con sự chăm sóc tốt nhất

Không chỉ tặng con những bữa ăn ngon, những bài học hay, bà mẹ “điểm 10” còn luôn mang đến cho con sự chăm sóc tốt nhất. “Với tôi, niềm hạnh phúc không chỉ là nấu những bữa ăn thật ngon mà còn là việc chăm chút cho ngôi nhà sạch mát, áo quần thơm tho cho tới những vật dụng nhỏ nhất như bàn chải đánh răng, cái tăm bông”, chị Mai chia sẻ. Và chính việc lựa chọn các sản phẩm hóa mỹ phẩm NHR “Big C” như dầu gội, bột giặt, sữa tắm, bàn chải, …đã giúp chị Mai “hoàn thành” tốt những công việc này. Lợi thế về giá, mặt hàng phong phú, và chất lượng cao của những sản phẩm NHR “Big C” đã giúp chị có thể thoải mái mua sắm và yên tâm chăm sóc cho gia đình.

Nguoi me “diem 10” tang gi cho con?

Sản phẩm chăm sóc cá nhân NHR “Big C”giúp chị em thoải mái chăm sóc gia đình 

Việc tích hợp được cùng lúc 2 giá trị: giá và chất lượng của NHR “Big C” là nhờ tận dụng được nhiều khoản chi phí khi tối ưu hóa dây chuyền sản xuất, giảm giá thành nguyên liệu đầu vào do đặt hàng số lượng lớn, tiết kiệm chi phí vận chuyển, tận dụng các kênh quảng bá tại siêu thị. Với NHR “Big C”, các chị em đã có thêm điều kiện để dễ dàng trở thành những bà mẹ “điểm 10”, mang đến cho con những món quà ý nghĩa và thiết thực.

Minh Trâm

Tin vui cho chị em phụ nữ, từ nay đến hết ngày 31/8/2013, khi sử dụng Thẻ Ưu đãi Big C mua các sản phẩm NHR “Big C” vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, khách hàng sẽ tích luỹ ngay 10% vào tài khoản Big Xu (1.000 Big Xu có giá trị sử dụng tương đương 1.000 đồng)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI