Muôn kiểu bình detox

20/01/2018 - 11:00

PNO - Phương pháp giải độc, giảm cân càng phổ biến thì những phát minh liên quan cũng được chào đón.

Thay thế bình nước cổ điển, những loại bình nước detox được thiết kế ngăn riêng để đựng hoa quả thái lát, giữ lạnh lâu, mang đi xa tiện lợi.

Bình có lõi

Nếu muốn việc uống nước đỡ nhạt nhẽo, bạn có thể cho thêm các loại trái cây yêu thích để tăng hương vị, bổ sung vitamin. Mẫu bình đựng nước được yêu thích vì có phần lõi để đựng và cố định các loại trái cây bên trong, đảm bảo lúc bạn uống trái cây không bị rơi ra như bình thông thường.

Bình Brimma được làm bằng chất liệu nhựa cứng. Sau khi sử dụng, chỉ cần rửa qua nước là sạch. Bình sử dụng nắp bật mở nên tiện lợi trong quá trình sử dụng khi đang tập gym, chạy bộ…

Xuất xứ: Thái Lan. Giá: 320.000 đồng.

Muon kieu binh detox
 

Bình nhựa có ống lọc

Cũng là bình làm detox nhưng khi bạn cho trái cây vào, lõi chặn trong bình sẽ ngăn không cho trái cây rơi ra ngoài khi uống.

Sản phẩm làm bằng nhựa an toàn không chứa BPA. Các vòng silicon dễ tháo để vệ sinh. Không để sản phẩm vào lò viba, máy rửa sấy chén, không đựng nước nóng.

Xuất xứ: hàng Nhật gia công ở Trung Quốc. Giá: 240.000 đồng.

Muon kieu binh detox
 

Ca đại

Bên cạnh các loại bình nước detox nhỏ gọn, chị em cũng có thể sắm ca nước to cho một ngày dài hoặc cho gia đình. Với ca nước này, bạn có thể đổ đầy 2-3 chai nước cầm tay.

Đặc biệt, phần lõi băng bên trong giữ cho đồ uống lạnh trong thời gian lâu hơn. Loại ca nước này, dù không thích hợp cho việc mang đi, nhưng lại lý tưởng khi đặt ở bàn ăn, bàn làm việc, dễ chùi rửa.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 120.000 đồng.

Muon kieu binh detox
 

Bình có túi vải

Làm bằng chất liệu thủy tinh và silicon nên giữ nhiệt tốt, có túi lọc bên trong để dễ dàng lọc sau khi pha chế detox, nắp bình được thiết kế hình trái cây nhiều màu sắc. Sản phẩm còn được khắc vẽ tùy theo nhu cầu của bạn.

Đặc biệt, bình được “mặc áo” là chiếc túi vải, giúp hạn chế rơi vỡ. Bình detox xinh xắn này thích hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 140.000 đồng.

Muon kieu binh detox
 

Ly đa năng

Chiếc ly có miệng rộng này sẽ giúp bạn bỏ được đủ số trái cây cần thiết tạo ra ly nước detox theo sở thích. Bình có quai cầm, chất liệu thủy tinh, có thể đựng được cả nước lạnh và nước nóng. Khi uống nước, chỉ cần cắm ống hút là có thể dùng trực tiếp.

Xuất xứ: hàng Nhật gia công tại Trung Quốc. Giá: 45.000 đồng.

Muon kieu binh detox
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Hệ thống cửa hàng Nhật Hachi Hachi, Shop Thế giới bình nước (Phó Cơ Điều, Q.11); hệ thống Điện máy xanh; các siêu thị, chợ, trung tâm thương mại…
* Mua online: hachihachi.com.vn; thegioibinhnuoc.com; Lazada.vn; Shopee.vn…

 Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI