MM Mega Market cung cấp hơn 50 tấn thực phẩm phục vụ APEC

14/11/2017 - 10:30

PNO - Để phục vụ bữa ăn cho khoảng 10,000 khách, trong đó có 21 lãnh đạo cấp cao của các thành viên tham dự APEC 2017, vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

MM Mega Market (MM) đã được các khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng, nơi diễn ra sự kiện APEC lựa chọn làm nhà cung cấp chính thực phẩm, với lượng thực phẩm cung cấp lên tới hơn 50 tấn.

MM Mega Market cung cap hon 50 tan thuc pham phuc vu APEC
 

Chị Võ Thị Thanh Bình, phụ trách thu mua của Furama cho biết: “Furama đã có rất nhiều cuộc họp nội bộ sau đó quyết định chọn MM làm đơn vị cung ứng. Để đảm bảo an toàn cho các nguyên thủ, các khách tham dự sự kiện, Furama đặt yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm lên cao nhất ”. Furama cho biết  đã nhập khoảng 80% lượng thực phẩm từ MM.

Hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, MM là nhà cung cấp thực phẩm uy tín lớn nhất cho hơn 1 triệu khách hàng HORECA. Với tiêu chí chất lượng, vệ sinh và an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, MM đã phát triển 3 trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ và trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai để cung cấp nguồn thực phẩm được kiểm soát từ khâu nuôi trồng đến tay khách hàng.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI