MC Quỳnh Chi - Á khôi Doanh nhân Đất Việt 2017 ra mắt thương hiệu mỹ phẩm L’arita by Q

19/10/2017 - 08:30

PNO - Tại cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Đất Việt (Vietnamese Business Queen 2017) diễn ra ngày 6/10 tại Đà Nẵng, Lê Thị Thanh Xuân, Tổng giám đốc SkyGen Group đạt danh hiệu Á khôi Doanh nhân Đất Việt 2017, Hoa khôi Nhân ái.

Là người sáng lập các thương hiệu Chợ Tình Của Boo, DelicacyQuỹ thiện nguyện Rainbow Foundation, Lê Thị Thanh Xuân không là  cái tên xa lạ. Trong mỗi lĩnh vực chị tham gia, dù kinh doanh hay thử sức ở đấu trường nhan sắc, chị đều gặt hái thành công nhất định.

Với chị Thanh Xuân: “Ước mơ dù táo bạo nhưng đừng ngần ngại dấn thân, vượt qua chính bản thân mới là điều quan trọng nhất”.

MC Quynh Chi - A khoi Doanh nhan Dat Viet 2017 ra mat thuong hieu my pham L’arita by Q
 

Trong không gian ấm cúng của Le Royal Saigon, Thanh Xuân bật  mí  dự  án  hợp  tác mới  cùng  người mẫu, diễn viên Quỳnh Chi. Dự án là kết quả của sự nghiên cứu, phát triển, hợp tác giữa SkyGen Group và Tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc, thương hiệu L’arita lấy cảm hứng từ những nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại.

Dòng sản phẩm L’arita by Q lần đầu được giới thiệu bởi Quỳnh Chi đánh dấu cho sự lấn sân của cô ở lĩnh vực mới, gồm sản phẩm chăm sóc da hà ng ngày và trang điểm, L’arita by Q giúp đem đến sự tự tin, bản lĩnh cho phái đẹp năng động, trẻ trung, luôn tràn đầy năng lượng và truyền cảm hứng, như chính phong cách sống mà Quỳnh Chi chọn lựa và hướng đến. 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI