Mất cân bằng dinh dưỡng ở người trưởng thành

13/05/2017 - 10:00

PNO - 64% người tiêu dùng Việt Nam hàng ngày đang ăn ít hơn một nửa lượng rau củ quả so với nhu cầu được khuyến nghị, 60% người không uống đủ nước và 7% không dành đủ thời gian để tập thể dục.

Theo kết quả khảo sát mới nhất về Dinh dưỡng Cân bằng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife: 64% người tiêu dùng Việt Nam hàng ngày đang ăn ít hơn một nửa lượng rau củ quả so với nhu cầu được khuyến nghị, 60% người không uống đủ nước và 7% không dành đủ thời gian để tập thể dục.

Mat can bang dinh duong o nguoi truong thanh
 

Khảo sát cũng chỉ ra tại Việt Nam, 19% người tham gia cảm thấy khó khăn khi theo đuổi chế độ dinh dưỡng cân bằng hàng ngày. Trong đó, ba trở ngại lớn nhất dẫn đến việc mất cân bằng dinh dưỡng ở người trưởng thành là thiếu thời gian, thiếu thông tin và tài chính không cho phép.

Để giúp người tiêu dùng có thói quen dinh dưỡng cân bằng, khảo sát của Herbalife đã đưa  ra một số giải pháp như: theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh; tìm kiếm những người có cùng tư tưởng để cùng nhau thực hiện hoặc nhờ chuyên gia tư vấn về kế hoạch dinh dưỡng cá nhân.

Được biết, cuộc khảo sát là một phần trong Hành trình sức khỏe châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 7 của Herbalife, được tổ chức nhằm mục đích khuyến khích cộng đồng theo đuổi những thói quen dinh dưỡng lành mạnh và phát huy hiệu quả của lối sống này đối với sức khỏe về lâu về dài.

Thúy An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI