Liệu pháp laser mới nhất trong thẩm mỹ da – xu thế của công nghệ làm đẹp

02/04/2018 - 09:30

PNO - Nhiều nghiên cứu và các thông tin khoa học y khoa mới nhất đã được cập nhật, trao đổi trong hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ 35 tổ chức tại Đại học Y Dược TP.HCM vừa qua.

Ngày 30/3, tại Đại học Y Dược TP.HCM đã diễn ra hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ 35. Đây là diễn đàn trao đổi, cập nhật và cung cấp thông tin khoa học mới nhất từ kết quả nghiên cứu của giảng viên, học viên của trường thực hiện trong năm học.

Hội nghị lần này có sự tham gia của khoảng 3.000 đại biểu đến từ những trường đại học, cao đẳng y dược, cơ sở y tế đến từ các tỉnh phía Nam. Ngoài cơ hội nắm bắt những kết quả nghiên cứu mới của y học Việt Nam, các nghiên cứu được báo cáo tại hội nghị còn được chọn lựa để đăng trên Tạp chí Y học TP.HCM.

Lieu phap laser moi nhat trong tham my da – xu the cua cong nghe lam dep
Tại hội nghị khoa học, chuyên đề về da liễu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong 9 chuyên đề về da liễu, hóa sinh, sinh học phân tử, nội khoa, ngoại khoa, sức khỏe sinh sản, khoa học cơ bản – y tế công cộng thì chuyên đề về da liễu là một trong những lĩnh vực đạt được khá nhiều sự quan tâm.

Theo TS-BS Văn Thế Trung – Trưởng bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y Dược TP.HCM, trong khuôn khổ hội nghị năm nay bộ môn mình có những nghiên cứu về bệnh da do nhiễm và thẩm mỹ da ít xâm lấn. Đặc biệt là đề tài về liệu pháp laser picosecond và laser fractional trong chỉ định thẩm mỹ da của TS-BS Lê Thái Vân Thanh đáp ứng được nhu cầu thông tin mới nhất cho ngành làm đẹp.

Thanh Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI