Lễ trao thưởng vòng sơ khảo Miss Photo tháng 6/2017

22/07/2017 - 12:30

PNO - Lễ trao thưởng vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photo tháng 6/2017 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức với chủ đề Màu Vàng đã bình chọn ra được 6 gương mặt tiêu biểu để bước tiếp tới vòng chung kết.

Bà Nguyễn Thị Thục Hạnh - Tổng Biên tập Báo PNVN, Trưởng Ban tổ chức Miss Photo 2017 - cho rằng: "Buổi lễ trao giải được tiến hành ngay sau chương trình "Khát vọng sống" với nhân vật chính là bạn Nguyễn Thùy Dung - một nạn nhân của bạo lực gia đình. Và chắc chắn, chúng ta - những người ở đây đã  có những trải nghiệm rất ấm áp, nhân văn, và sẻ chia. Và điều tôi muốn nói với các bạn trẻ rằng, tỏa sáng không phải là một ngày, hai ngày hay một khoảnh khắc, mà đó là một hành trình. Và để tỏa sáng được, các bạn phải có một quá trình tôi luyện và không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân".

Khác với các cuộc thi sắc đẹp khác Miss Photo chỉ cần có hình thể cân đối, không quá đặt nặng chiều cao, các cô gái trẻ đều có thể tham gia dự thi và tỏa sáng.

Lẽ trao thuỏng vong so khảo Miss Photo thang 6/2017
 

Hành trình tỏa sáng Miss Photo 2017 vẫn đang tiếp tục với các phần thi ảnh theo màu sắc ở vòng sơ khảo: tháng 7 xanh lá, tháng 8 xanh dương, tháng 9 đỏ, tháng 10 tím, hứa hẹn nhiều gương mặt mới tham dự cuộc đua hấp dẫn này, hãy liên hệ BTC và đăng ký tham dự.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI