Làm đẹp nhà bằng phụ kiện

14/01/2018 - 16:00

PNO - Không cần quá nhiều, chỉ đơn giản là vài món phụ kiện nhưng “chất” cũng đủ để khiến ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và phong cách.

Lọ hoa tinh dầu 

Với những chủ nhân mong muốn căn phòng của mình vừa xinh xắn vừa ngát hương thì bộ phụ kiện này sẽ khiến bạn hài lòng. Một set bao gồm: lọ thủy tinh hoặc gốm sứ, những bông hoa giả với phần thân làm từ mây tre và một lọ tinh dầu 30ml.

Bạn chỉ cần cắm hoa vào lọ, tinh dầu sẽ thấm vào cây mây và tỏa ra một mùi hương dịu nhẹ dễ chịu. Có thể chọn mùi tinh dầu và kiểu dáng lọ theo sở thích.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 50.000- 70.000 đồng/bộ (tùy loại).

Lam dep nha bang phu kien
 

Đĩa ngộ nghĩnh

Những chiếc đĩa đựng thức ăn lấy ý tưởng từ các loại trái cây với màu sắc bắt mắt không chỉ góp phần tạo sự thu hút, mà còn mang lại cảm giác món ăn ngon miệng hơn. Chất liệu bằng sứ hoặc nhựa cao cấp.

Xuất xứ: Nhật Bản. Giá: từ 15.000-30.000 
đồng/chiếc.

Lam dep nha bang phu kien
 

Ly đựng trứng

Được làm bằng gốm, cách điệu thêm nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh ở phần đế. Ly dùng để ăn trứng luộc hay trứng vịt lộn. Chiếc đế cao, vững chắc giúp bạn ăn trứng dễ dàng hơn.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 15.000-20.000 đồng/ly.

Lam dep nha bang phu kien
 

Hộp đựng khăn giấy

Làm bằng vải nỉ, được gia công bằng tay. Bạn chỉ cần đo kích thước của giấy, sau đó vẽ trên vải, cắt và dùng kim chỉ may chúng lại, trang trí tùy ý. Nhớ chừa thêm lỗ để rút giấy. Làm phần đế và hộp rời nhau. Nhấc hộp, cho giấy vào, đậy kín. Lấy giấy từ phần lỗ chừa sẵn.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 50.000 đồng.

Lam dep nha bang phu kien
 

Dán tường trang trí

Sản phẩm bằng chất liệu gỗ và thép, vừa làm kệ vừa là vật tạo điểm nhấn cho bức tường. Chỉ cần bắt vít đính chặt vào tường, bạn đã có nơi đặt chậu hoa, thú bông hay những vật trang trí khác.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 65.000 đồng.

Lam dep nha bang phu kien
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
Công ty Sunflower Market (Nguyễn Văn Hưởng, Q.2); shop Phụ kiện độc (Nguyễn Văn Chiêu, Q. Gò Vấp); hệ thống siêu thị Co.opmart, Big C, Lotte; nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Phương Nam...
* Mua online: phukientrangtrinhadep.com; gotrangtri.vn; decorxinh.com…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI