Làm đẹp công nghệ cao tại Minh Yến Spa

12/06/2017 - 02:30

PNO - Minh Yến Spa được đánh giá là một trong những spa có thâm niên tại Sài Gòn với các liệu trình chăm sóc hiệu quả chuyên biệt cho từng khách hàng sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Đề cao sự hài lòng của khách hàng, Minh Yến Spa luôn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và sạch sẽ. Spa có không gian thoải mái, rộng rãi dành riêng cho khách hàng nam và nữ.

Dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, chất lượng với các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, mang lại hiệu quả thấy rõ sau khi thực hiện. Tại Minh Yến Spa, từ khâu đón tiếp khách hàng cho đến việc tư vấn, chăm sóc và thực hiện các liệu trình đều được chăm chút chu đáo và tỉ mỉ.

Một số dịch vụ làm đẹp công nghệ cao nổi bật tại Minh Yến Spa: trị sẹo rỗ, làm đầy sẹo lõm và trẻ hóa làn da bằng công nghệ vi điểm tế bào gốc, công nghệ Laser giúp se khít lỗ chân lông, kiềm chế tiết dầu và trẻ hóa làn da.

Các khách hàng yêu thích vẻ đẹp với gương mặt V-line còn có cơ hội được sử dụng công nghệ thon gọn, săn chắc, nâng cơ mặt mà không cần phẫu thuật và không cần nghỉ dưỡng... Đến với Minh Yến Spa, mọi lo lắng và băn khoăn của khách hàng về khuyết điểm của làn da: mụn, sẹo, nám, rỗ… đều được giải quyết hiệu quả.

Lam dep cong nghe cao tai Minh Yen Spa
 

Công nghệ chăm sóc da hiện đại, Minh Yến Spa giúp bạn phục hồi làn da hư tổn, tạm biệt các khiếm khuyết, đẩy lùi quá trình lão hóa mang đến cho bạn một làn da căng mượt tràn sức sống.

Lam dep cong nghe cao tai Minh Yen Spa
 Hơn 20 năm qua, Minh Yến Spa đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. 
Lam dep cong nghe cao tai Minh Yen Spa
 

Ngoài ra, Minh Yến Spa là trung tâm đạo tào nghề spa làm đẹp uy tín ở TP.HCM và được sự đồng hành của bác sĩ chuyên môn Trần Duy Hải trong vai trò giáo viên thỉnh giảng, tư vấn thẩm mỹ giúp khắc phục những khiếm khuyết trên gương mặt, mang đến vẻ đẹp hài hòa tự nhiên nhất. 

Hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Minh Yến Spa là địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín nhất hiện nay ở Sài Gòn. Học việc được học song song giữa lý thuyết và thực hành, được cấp bằng sau khi kết thúc khóa học.

Lam dep cong nghe cao tai Minh Yen Spa
Bác sĩ Trần Duy Hải vừa có chuyến công tác tại Mỹ với vai trò giám khảo cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Minh Yến Spa 

Cở sở 1: 571/12 CMT8, P.15, Q.10, TP.HCM 

Di động: 0913.919072 ( Hùng ) – 0127 860 6118 ( Yến ) Điện thoại : 08.3865.9023 – 08.3864.1250 

Cơ sở 2: 61/1 KP1, Phạm Văn Thuận, P.Tam Hòa, Biên Hòa – Đồng Nai

Di động : 0919 015 772 ( Yến ) - Điện thoại : 0127.8606.118

Cơ sở 3: Đường XC1, P. Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Web: http://minhyenspa.com/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI