Khi các mẹ háo hức “tám chuyện” trăng tròn

22/09/2017 - 09:00

PNO - Chọn bánh Trung thu cho trẻ con và đưa con đi chơi nơi đâu trong dịp tết trăng tròn đang là đề tài bàn luận của nhiều mẹ “bỉm sữa”.

Để chọn được những chiếc bánh có thương hiệu tin cậy, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý cũng là câu chuyện khiến các mẹ không khỏi đau đầu.

Không quên cho con trẻ vui chơi phá cỗ

Cùng chung tâm lý mong muốn mang lại cho con cái những kí ức ngọt ngào về mùa Trung thu, nhiều bà mẹ trẻ bắt đầu sửa soạn đêm phá cỗ rước đèn cho con. Việc chọn mua những chiếc bánh trung thu ngon lành, những hộp bánh Trung thu bắt mắt và dễ thương cho các bé là điều không thể thiếu.

“Năm nào trường tiểu học của con tôi cũng tổ chức đêm hội rước đèn Trung thu cho các cháu. Tôi cùng các phụ huynh cũng góp một tay giúp các thầy cô chọn mua bánh cho các con thưởng thức lúc phá cỗ. Khó nhất là mua được loại bánh hợp khẩu vị trẻ con. Đến gian hàng tìm hiểu thì được biết bánh thiếu nhi của Kinh Đô có nhân sô cô la sữa và nhân phô mai mà tụi nhỏ rất thích. Hộp bánh còn có thể xếp thành lồng đèn rồi tặng kèm thêm cần lồng đèn phát nhạc nữa. Chúng tôi liền quyết định mua ngay, thế là là các cháu vừa được ăn bánh thơm ngon vừa có lồng đèn ngộ nghĩnh để vui chơi trong đêm hội”, chị Lam Nhung (nhân viên kế toán một công ty tại Q.Bình Tân) hào hứng nói về sự chuẩn bị của các phụ huynh cho con em đón tết trung thu năm nay trên trường.

Khi cac me hao huc “tam chuyen” trang tron
Chị Ngọc Diễm chọn mua bánh Trung thu tặng đồng nghiệp và đối tác.

Nhiều chị em tỏ ra không hào hứng với việc tự làm bánh trung thu tại nhà, đa số đều chia sẻ kinh nghiệm đi chọn mua bánh để tiết kiệm thời gian.

“Thực ra thì năm nào tôi cũng đi mua bánh để biếu tặng và dùng trong gia đình. Năm ngoái tôi và các chị trong văn phòng nổi hứng mua đồ về tự làm bánh, vất vả quá chừng mới xong được mẻ bánh có vài chiếc. Thế là năm nay không có bày ra làm gì nữa. Bánh cho trẻ con thì chọn mua loại bánh thiếu nhi là rất phù hợp. Để làm quà biếu tặng cho ông bà người thân thì có bánh dẻo bánh nướng truyền thống. Đối với đối tác công việc thì tôi chọn hộp bánh trung thu thượng hạng Trăng Vàng của Kinh Đô”, chị Võ Thị Ngọc Diễm (ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) trao đổi câu chuyện chọn bánh trong mùa Trung thu năm nay.

Bánh Trung thu - thay đổi theo xu hướng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Chị Trần Thị Bích Thủy (nhà ở Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) rất thích tìm hiểu các loại bánh mới trên thị trường bánh Trung thu mỗi năm để mua cho cả nhà thưởng thức, chia sẻ: “Năm nay, đến gian hàng bánh Trung thu của Kinh Đô để tham quan, tôi rất ngạc nhiên khi lần đầu thấy bày bán bánh Trung thu Oreo. Bánh quy Oreo với nhà tôi thì đã quen thuộc rồi, giờ ra mắt thêm sản phẩm này, tôi mua về dùng thử ngay. Mỗi hộp bánh trung thu Oreo có 6 chiếc bánh nhỏ cùng 4 mùi vị khác nhau. Hộp bánh có đai giấy được thiết kế đặc biệt dùng để tô màu và trang trí nữa. Tụi trẻ nhà tôi khi thưởng thức cứ tấm tắc khen ngon. Bánh này dùng để biếu tặng cũng rất hợp, bánh mang phong cách phương Tây hiện đại, mới lạ, hương vị lại tinh tế nhẹ nhàng. Nhất định tôi sẽ giới thiệu bánh Trung thu Oreo cho hàng xóm và bạn bè về dùng thử.”

Khi cac me hao huc “tam chuyen” trang tron
Chị Thủy chọn bánh trung thu Oreo cho cả nhà thưởng thức năm nay.

Chị Thủy còn nói thêm: “Khi đến gian hàng để chọn mua bánh, tôi còn được nhân viên nhiệt tình hướng dẫn cách bảo quản bánh Trung thu. Tôi biết thêm một điều rất bổ ích về túi hút oxy có trong từng cái bánh. Túi hút oxy có công dụng hút oxy trong bao bì của sản phẩm. Nhờ đó sẽ chống được sự nảy sinh của vi khuẩn gây ảnh hưởng đến hương vị của bánh. Ngoài ra, túi hút oxy còn ngăn khả năng bị oxy hóa của thực phẩm và giữ cho bánh luôn tươi mới. Bạn nhân viên còn cẩn thận lưu ý tôi túi hút oxy này chỉ dùng để bảo quản bánh và không được ăn.”

Luôn quan tâm và am hiểu khách hàng từ những điều nhỏ bé nhất, năm nay Mondelez Kinh Đô dày công chuẩn bị và tung ra thị trường nhiều dòng bánh Trung thu phong phú, sang trọng về hình thức lẫn đa dạng về mùi vị. “Cùng Kinh Đô, mang điều kỳ diệu của tết Trung thu trở lại” chính là “tham vọng” của thương hiệu làm bánh trung thu có bề dày kinh nghiệm suốt gần 20 năm qua muốn hướng tới trong dịp tết trăng tròn này.

Bảo Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI