Khai trương showroom Công ty LIXIL Việt Nam tại Hà Nội

18/05/2018 - 16:30

PNO - Ngày 18/5, Công ty LIXIL Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương và đi vào hoạt động showroom tại Hà Nội (số 46 Bích Câu, Hà Nội).

Showroom có tổng diện tích gần 1000m2 trưng bày các sản phẩm và công nghệ của thương hiệu INAX, Grohe, thương hiệu American Standard, cửa nhôm Tostem và gạch kiến trúc INAX.

Khai truong showroom Cong ty LIXIL Viet Nam tai Ha Noi
 

Ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam chia sẻ: “Kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, theo đó nhu cầu tiêu dùng cũng tăng cao. Khách hàng ngày càng muốn tiếp cận với công nghệ, sự sang trọng và tiện ích của sản phẩm. Mục tiêu của chúng tôi là hướng tới những mong muốn của người tiêu dùng và hình thành nên một không gian nơi có thể nhìn và hơn thế nữa là được tương tác, trải nghiệm với những gì LIXIL sở hữu: sản phẩm và công nghệ tiên tiến hàng dầu thế giới, từ đó mang lại những quyết định giúp cuộc sống chúng ta trở nên tiện nghi hơn, thoải mái hơn”.

Tập đoàn LIXIL là tập đoàn hàng đầu thế giới và Nhật Bản trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà ở. LIXIL đã xuất hiện trên 150 nước. Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu: INAX, Grohe, American Standard, cửa nhôm Tostem; trong đó INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL, với 20 năm hình thành phát triển tại Việt Nam và hiện là nhãn hàng số 1 tại thị trường này với 8.000 cửa hàng trên toàn quốc.

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI