Khách hàng rầm rộ mua sắm siêu giảm giá kiểu Black Friday của Co.opmart

22/11/2017 - 16:37

PNO - Lần đầu tiên hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng nhanh trong nước thử nghiệm hình thức đồng loạt giảm giá mạnh nhất có thể cho hàng loạt mặt hàng thiết yếu theo kiểu “Black Friday” của Mỹ.

Lần đầu tiên hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng nhanh trong nước thử nghiệm hình thức đồng loạt giảm giá mạnh nhất có thể cho hàng loạt mặt hàng thiết yếu theo kiểu “Black Friday” của Mỹ.

Khi nói đến “Black Friday”, người ta ngay lập tức nghĩ tới 2 điều là “siêu giảm giá” và các đám đông hỗn loạn. Chỉ còn 4 ngày nữa để mua sắm siêu giảm giá tại Co.opmart và Co.opXtra.

Khach hang ram ro mua sam sieu giam gia kieu Black Friday cua Co.opmart
Khách hàng thích thú chọn hàng khuyến mãi tại siêu thị Co.opmart.


60.000 sản phẩm giảm giá đến không thể giảm hơn

Theo kế hoạch, trong tuần thứ 3 của "Tháng trân trọng cảm ơn khách hàng 2017", hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt giảm giá tối đa cho hàng loạt mặt hàng tiêu dùng trong 6 ngày liên tiếp với chủ đề 
“6 ngày cuồng nhiệt mua sắm”.

Được xem là hiệu ứng mua sắm độc đáo, “Black Friday” lần đầu tiên được hệ thống siêu thị Co.opmart áp dụng thí điểm trên 60.000 nhu yếu phẩm trong chương trình “6 ngày cuồng nhiệt mua sắm” đã áp dụng đồng loạt từ ngày 21/11 đến 26/11/2017 tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước.

Các loại bột giặt, dầu gội đầu, nước rửa chén, sữa tắm, bình đun siêu tốc; các loại dụng cụ nhà bếp và nồi inox, quần áo thời trang nam nữ, bếp ga, cây lau nhà, chảo chống dính, chăn drap, đồ lót, nước tẩy toilet, bàn chải đánh răng, bia Sapporo, khô bò, Pepsi, bánh Kinh Đô, hộp đựng thức ăn... sẽ tập trung giảm nửa giá với số lượng cực lớn.

Nhắm mắt cũng chọn trúng hàng khuyến mãi
Bên cạnh chương trình Black Friday "6 ngày cuồng nhiệt mua sắm”, người tiêu dùng đến mua sắm trong tuần lễ cuối của "Tháng trân trọng cảm ơn khách hàng 2017" sẽ được hưởng lợi kép khi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra vẫn áp dụng song song chương trình này cùng chương trình mỗi ngày giảm giá 1.000 sản phẩm và mỗi ngày tặng khách hàng từ 1 đến 4 iPhone 8 plus chính hãng.

Cụ thể, nhóm sữa nước và sữa bột các thương hiệu tham gia giảm giá gồm sữa chua Nuti men sống, sữa tiệt trùng Vinamilk, sữa NutiFood, sữa tươi Meadow fresh, sữa lên men Betagen, Probi... Sữa bột có Enfagrow A+, PediaSure BA, Arti Gold, Dairy Champ, Dielac Alpha, Anlene Gold... giảm giá trung bình từ 5% đến 20%.

Nhóm hóa mỹ phẩm có Vaseline, Bioré, Pond’s, Double Rich, Enchanteur, The bol, P/S, Colgate, Romano, Dove, Lifebuoy, X-men, Clear, Sunsilk, Rejoice, Johnson... giảm giá từ 5% đến 25%.

Giảm giá mạnh nhất là nhóm hàng đồ dùng gồm các loại chén sứ cao cấp, máy cạo râu, bếp điện từ, nồi cơm điện, các loại bàn ủi, máy sấy tóc, nồi hầm, các loại chảo, bếp gas, cây lau nhà, bình lọc nước, ấm inox, các loại kệ nhựa, tủ nhựa, hộp nhựa... giảm giá trung bình từ 30% đến 50%.

“Mua nhiều ưu đãi lớn” giảm giá hơn 50% cho sản phẩm thứ 2, 4, 6, 8... vẫn được tiếp tục áp dụng.  Các khu vui chơi, các quầy hàng tại khu tự doanh của siêu thị cũng rầm rộ khuyến mãi.

Co.opmart và Co.opXtra còn cam kết luân phiên đặc biệt dành tặng tổng cộng 88 iPhone 8 plus chính hãng mới nhất cho những khách hàng may mắn mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình "Trân trọng khách hàng 2017".

Trung bình mỗi ngày sẽ có từ 1 đến 4 điện thoại iPhone 8 plus mới nhất được Co.opmart và Co.opXtra trao tặng để tạo niềm vui mua sắm cho khách hàng.

Giảm giá khủng 3 ngày cuối tuần
Trong 3 ngày cuối tuần này, từ thứ Sáu (ngày 24/11) đến chủ nhật (ngày 26/11) đồng loạt hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng chương trình Siêu ưu đãi - đợt 3 của "Tháng trân trọng cảm ơn khách hàng" với mức giảm giá siêu khủng. 

Các mặt hàng dầu ăn, bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, tủ nhựa, sữa đặc có đường, cà phê hòa tan... đều giảm giá từ 23.000đ đến hơn 700.000đ tùy sản phẩm.

T. Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI