Hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ về 'vinh quang và gian nan'

08/06/2018 - 11:00

PNO - Giá trị của vinh quang trên sân khấu mà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã tạo nên bằng chính những năm dài luyện tập cực kỳ gian khổ; là vô số chấn thương, tai nạn, thậm chí không ít lần đe dọa tính mạng.

Trở về Việt Nam sau một hành trình đầy thử thách, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã một lần nữa thổi bùng lên niềm tự hào và cảm xúc vỡ òa trong dòng người hâm mộ vây kín tại sân bay và trong vòng tay hạnh phúc của vợ con cùng gia đình.

Cảm xúc ấy cũng được giữ nguyên trong chương trình trò truyện trực tuyến cùng hai chàng hoàng tử xiếc do Công ty BHNT Generali Việt Nam vừa thực hiện vào tối ngày 7/6.

Hoang tu xiec Quoc Co - Quoc Nghiep chia se ve 'vinh quang va gian nan'
 

Qua những câu chuyện chia sẻ rất chân thành, khán giả càng thêm yêu mến và ngưỡng mộ giá trị của vinh quang trên sân khấu mà Quốc Cơ - Quốc  Nghiệp đã tạo nên bằng chính những năm dài luyện tập cực kỳ gian khổ; là vô số chấn thương, tai nạn, thậm chí không ít lần đe dọa tính mạng. Điều đó khiến cho người thân, đặc biệt là vợ của các anh luôn đối mặt với nỗi lo sợ tai nạn rủi ro có thể bất ngờ ập đến.

Thấu hiểu được những nỗi lo toan đó, đồng thời cảm phục tài năng và sự dũng cảm hai hoàng tử xiếc, công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam quyết định dành tặng giải pháp VITA - Sống tự tin cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhằm mang đến sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho cả gia đình.

Để xem lại chương trình trò chuyện trực tuyến “Vinh quang và gian nan”, xin mời các bạn truy cập vào trang Fanpage chính thức của Công ty tại đường dẫn sau: https://www.facebook.com/GeneraliVietnam/videos/1183003748508556/

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI