Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”

09/08/2017 - 15:30

PNO - Vừa qua, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”.

Các sản phẩm đoạt giải thuộc dòng Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1, dòng Dinh Dưỡng Thể Thao Herbalife24 và các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung của Herbalife cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết: chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa.

Herbalife Viet Nam nhan giai thuong “San pham vang vi suc khoe cong dong nam 2017”
Ông Phạm Tường Huy, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”

Ông Phạm Tường Huy, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng là niềm tự hào của tất cả nhân viên và thành viên Herbalife. Giải thưởng không chỉ cho thấy các sản phẩm của Herbalife được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, mà còn ghi nhận các đóng góp kinh tế xã hội tích cực của Công ty.

Sự ghi nhận này góp phần khẳng định thêm về cam kết hoạt động lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, cũng như khẳng định việc đóng góp hiệu quả cho nền kinh tế - xã hội tại Việt Nam là một trong những ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Herbalife.”

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 13 tiêu chí đánh giá về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI