Hậu Black Friday vẫn có nhiều cách mua hàng siêu giảm giá

15/12/2017 - 10:30

PNO - Mỗi đợt Black Friday qua đi (cụ thể tháng 11 vừa qua), túi tiền của chị em phụ nữ vơi đi rất nhiều. Làm cách nào giúp chị em vừa mua được sản phẩm khuyến mại, vừa không bị thủng ngân sách trầm trọng?

Khái niệm Black Friday (Ngày thứ Sáu đen tối) - đợt mua sắm hàng hoá siêu giảm giá lớn nhất trong năm tại Mỹ, thời gian gần đây đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Cùng với sự phát triển bùng nổ của dịch vụ nhận đặt mua và vận chuyển về Việt Nam khiến cho việc tham gia mua sắm trong dịp này ngày càng dễ dàng và phổ biến.

Ai cũng biết việc mua sắm trong đợt Black Friday sẽ rất mệt mỏi, khó khăn, hàng hoá không đủ cung cấp, quần áo không đủ size, đủ màu,… Chính vì vậy, hãy để dành ngân sách của bạn, mua sắm một cách thông minh và dàn trải với những đợt khuyến mại khác trải đều trong năm.

Cùng những mẹo mua hàng khuyến mại không nhiều người biết sau đây, bạn sẽ trở thành người tiêu dùng thông minh, luôn săn được những sản phẩm tốt với giá hời mà không cần chờ đến Black Friday.

Hau Black Friday van co nhieu cach mua hang sieu giam gia
 

Mua sm trái mùa

Chúng ta đa số sẽ mua quần áo mát mẻ vào mùa hè, quần áo ấm vào mùa đông. Chính vì vậy, sản phẩm nào theo mùa đấy sẽ là những sản phẩm mới và giá thành cao. Có bao giờ bạn nghĩ ngược lại?

Các nhãn hàng - đặc biệt là hàng thời trang, luôn luôn có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hoành tráng cho thời trang trái mùa, họ luôn có những chương trình Clearance Sale cho những sản phẩm còn sót lại của mùa hè khi đông đến và ngược lại - hãy tận dụng nhé!

Bắt đầu săn quần áo cơ bản vào tháng 10, 11, khi thời tiết chuyển dần sang đông và hãy nhanh tay tìm trong những mục Sale các sản phẩm mùa đông vào tháng 2, 3 khi thời tiết bắt đầu nóng lên.

Với cách này, bạn luôn mua được sản phẩm đẹp, còn đủ size với giá rất hời!

Lưu ý mã giãm giá

Một số nhãn hàng đặc biệt tập trung cho việc bán hàng online, chính vì vậy mà chương trình Sale trên các trang web của hãng luôn luôn phong phú và tốt hơn khi mua sắm tại cửa hàng. GAP là một điển hình rất rõ. Họ luôn có những mã giảm giá tuỳ từng ngày, từng thời điểm và hấp dẫn hơn là nó được áp dụng trên cả sản phẩm đã khuyến mãi.

Hau Black Friday van co nhieu cach mua hang sieu giam gia
 

Như hình minh hoạ, có ngày GAP giảm hẳn 40% trên hoá đơn (và nhớ là chuyện này diễn ra rất thường xuyên nhé) khi bạn nhập code: BIGGIFT.

Tuỳ từng ngày, từng thời điểm, từng quy định (đọc kỹ phần Details and Exclusions) mã khuyến mại này có thể áp dụng lên cả sản phẩm đã giảm giá. Hãy hình dung một chiếc váy của GAP đang được giảm giá còn 20 USD và bạn sẽ được giảm thêm 40% nữa, như vậy chỉ còn 12 USD đúng không? Còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ?

Nếu không trực tiếp mua, bạn hãy lưu ý việc này với những đơn vị nhận đặt hàng để được giá tốt nhất nhé!

Tự săn mã giảm giá

Hau Black Friday van co nhieu cach mua hang sieu giam gia
 

Khi bạn đang cần mua một sản phẩm nào đó mà hãng lại không có chương trình khuyến mại, vẫn có cách để bạn nhận được giảm giá bằng việc tự săn mã giảm giá cho mình!

Hãy truy cập: https://www.groupon.com

Tại đây sẽ có tất cả những mã giảm giá có thể còn hoặc không còn tác dụng (chúng ta sẽ phải thử áp dụng) cho rất nhiều nhãn hàng. Nhập ngay nhãn hàng mình cần để tìm may mắn nhé! Không ít người đã thành công với cách này.

Các website “Outlet”

Một số hãng thời trang có hẳn một website cho sản phẩm “Outlet” của họ. “Outlet” là các sản phẩm qua đợt, còn ít size, thiếu size, bán chậm,… vì vậy mà có giá rất tốt. Lưu ý rằng không phải hàng outlet là hàng xấu, rất rất nhiều người đã mua được vô số sản phẩm đẹp từ những trang “Outlet” này.

Hau Black Friday van co nhieu cach mua hang sieu giam gia
 

Gap có Gap Outlet, Mango cũng có Mango Outlet, hãy Google để tìm xem nhãn hàng bạn cần có website Outlet không nhé!

Điều nhắc nhở cuối cùng cho việc mua hàng online ở nước ngoài là họ luôn có phần tax (thuế) thường là 8% và shipping (phí vận chuyển nội địa) thường là 5 USD. Thuế thì chắc chắn phải trả, nhưng shipping có thể có hoặc không tuỳ giá trị đơn hàng, có hang còn cung cấp mã free shipping (miễn phí vận chuyển) nữa.

Sẽ tiếc lắm nếu đơn hàng 75 USD được free shipping mà bạn đã mua 74 USD lại phải trả thêm 5 USD cho việc vận chuyển, thay vì vậy hãy tìm những món hàng giá trị nhỏ để đủ yêu cầu mà mình lại được thêm sản phẩm.

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI