GoBear Việt Nam hợp tác với bảo hiểm MIC Bến Thành

26/09/2017 - 10:52

PNO - Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam hiện chính thức hợp tác với Công ty Bảo hiểm MIC Bến Thành cung cấp ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế.

Từ 26/09/2017 đến ngày 16/08/2018, người dùng đăng ký mua các sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế do Bảo hiểm MIC Bến Thành cung cấp thông qua trang web www.gobear.com/vn/travel-insurance sẽ nhận được ưu đãi giảm ngay 45% chi phí.

Các sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế do Bảo hiểm MIC Bến Thành cung cấp đều được đánh giá tốt về mặt quyền lợi bảo hiểm cũng như mức phí trên trang kết quả tìm kiếm của GoBear Việt Nam.

Thông qua việc cung cấp ưu đãi giảm phí này, GoBear Việt Nam muốn thúc đẩy người dùng Việt Nam hình thành thói quen tốt mua bảo hiểm du lịch để bảo vệ bản thân trong mỗi chuyến đi.

GoBear Viet Nam hop tac voi bao hiem MIC Ben Thanh
Người dùng GoBear Việt Nam có thể tìm kiếm, lựa chọn và đăng ký mua các sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế do Công ty Bảo hiểm MIC Bến Thành cung cấp để được ưu đãi giảm 45% chi phí.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12 năm 2016 cho tới nay, với ba sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp và Bảo hiểm du lịch, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 650,000 lượt so sánh tại trang www.gobear.com/vn và trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng tại Việt Nam.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI