Đồ bơi cho trẻ

18/06/2017 - 08:00

PNO - Việc sắm các đồ dùng cho trẻ đi bơi là rất cần thiết để đảm bảo an toàn khi trẻ xuống nước.

Bể bơi mini

Bể bơi gồm trò chơi cầu trượt nước và trò chơi vòi hoa sen phun nước được thiết kế quanh thành bể, tạo cho trẻ cảm giác như được tắm dưới mưa. Ngoài việc chơi đùa, trẻ nhỏ tuổi còn có thể tập bơi sớm để phát triển kỹ năng vận động một cách an toàn với bể bơi phao mini này. Bể bơi có van xả khí siêu tốc rất thuận tiện.

Sản phẩm nhập khẩu bởi Intex Việt Nam. Giá: 2 triệu đồng.

Do boi cho tre
 

Phao bơi hình que kem

Phao bơi hình que kem được mô phỏng theo que kem ba màu trái cây, kích thước đến 1,4m, sử dụng rất thoải mái. Phao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và nguyên liệu nhập từ châu Âu, chất liệu nhựa PVC bền chắc, cả người lớn và trẻ có thể cùng sử dụng.

Xuất xứ: Mỹ. Giá: 1.190.000 đồng.

Do boi cho tre

Mũ bơi silicon

Khi bơi, muối trong nước biển và chất clo ở hồ bơi có thể ảnh hưởng đến tóc và da đầu của trẻ. Vì vậy, ngoài đồ bơi, kính và mũ bơi cũng rất quan trọng. Chiếc mũ không chỉ giúp bảo vệ tóc, đầu mà còn giúp cố định tóc, không ảnh hưởng đến sự vận động của trẻ.

Mũ làm bằng chất liệu silicon mềm, độ dày vừa phải tạo cảm giác dễ chịu. Mắt kính màu hồng, có hình vương miện sẽ giúp bé gái thích thú hơn khi sử dụng.

Xuất xứ: Trung Quốc. Giá: 150.000 đồng/hai sản phẩm.

Do boi cho tre
 

Áo tắm giúp nổi

Áo được thiết kế để giúp trẻ học bơi nên có 16 thanh phao đặt trong 8 túi đựng phao. Các thanh phao có thể rút dần ra cho đến hết theo quá trình học bơi của trẻ. Khác với những chiếc phao tay hay phao tròn, áo bơi trợ nổi cho phép tay trẻ thoải mái vùng vẫy mà không bị vướng víu. Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 2-6 tuổi.

Thiết kế Pháp/Anh, sản xuất tại Đài Loan. Giá: 879.000 đồng.

Do boi cho tre
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: 
CT TNHH quốc tế Minh Nam (Lê Văn Sỹ, Q.3), CT CPTM Kim Thành (Nguyễn Sỹ Sách, Q.Tân Bình), siêu thị Mẹ và Bé, Con Cưng, Kid Plaza…
* Mua online: beboitreem.com.vn, thethaokimthanh.vn, behocboi.com; lazada.vn…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI