DHL khai trương Quầy giao dịch mới tại Trung tâm thương mại Lucky Plaza, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

01/08/2017 - 11:30

PNO - Ngày 03/07/2017, DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới đã khai trương Quầy Giao Dịch mới tại Trung tâm thương mại Lucky Plaza, số 38, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM.

Ngày 03/07/2017, DHL Express Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới đã khai trương Quầy giao dịch mới tại Trung tâm thương mại Lucky Plaza, số 38, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM.

DHL khai truong Quay giao dich moi tai Trung tam thuong mai Lucky Plaza, Quan 1, TP. Ho Chi Minh
 

Tọa lạc tại khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất TP.HCM, Quầy giao dịch mới của DHL sẽ chính thức phục vụ Quý khách hàng từ 8g00 đến 18g00 từ thứ Hai đến thứ Bảy nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng quốc tế của người dân quanh khu vực Quận 1.

Tại Lucky Plaza là Quầy giao dịch thứ 12 trong hành trình mở rộng mạng lưới hoạt động trong nước của DHL Express Việt Nam. Đây là cơ hội thuận lợi để DHL tiếp cận với nguồn khách hàng và đối tác tiềm năng ở mọi miền đất nước và còn là bước đi đúng đắn trong việc thực hiện chiến lược nâng cao quy mô kinh doanh của công ty, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và cuối cùng là trở thành “Nhà Cung Cấp được lựa chọn” của người dùng mỗi khi có nhu cầu vận chuyển quốc tế.

Diệu Lý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI