Đầu tư gần 200 triệu đồng trang bị màn hình chiếu, tivi phục vụ World Cup

13/06/2018 - 17:47

PNO - Tranh thủ sửa sang lại quán, mua thêm tivi, máy chiếu, âm thanh, các dịch vụ khác…, nhiều hàng quán chịu chi thậm chí 200 triệu đồng để "ghi điểm", kéo khách đến quán.

Những ngày diễn ra World Cup chính là cơ hội kiếm tiền, với doanh thu lên gấp 3-4 lần những ngày bán thông thường, thế nên hiện các địa điểm phục vụ ăn uống, quán cà phê đã bổ sung thêm bàn ghế, trang trí lại quán, thay mới tivi màn hình lớn, màn hình chiếu rộng, có nơi đầu tư cả tivi Led để giúp khách hàng mãn nhãn với những trận cầu đỉnh cao.

Tại các con đường Đồng Nai (quận 10), dọc bờ kè đường Trường Sa, Hoàng Sa, khu chung cư Miếu Nổi (quận Bình Thạnh),… nhiều quán đã treo đầy cờ hoa các nước, khiến không khí thêm phần náo nhiệt.

Dau tu gan 200 trieu dong trang bi man hinh chieu, tivi phuc vu World Cup
 

Anh Nhân – quản lý một quán cà phê lớn cho hay, để phục vụ khách mùa World Cup 2018 được tốt hơn, quán anh hầu như thay mới hoàn toàn màn hình Led, máy chiếu, tivi, âm thanh,… với chi phí gần 200 triệu đồng.

Theo anh Nhân, ngoài chi phí đầu tư về thiết bị để phục vụ cho khách xem World Cup thì quán cũng tăng cường thêm nhân viên. Giá nước phục vụ tại quán đối với khách hàng vẫn giữ nguyên mức giá so với ngày bình thường.

Dau tu gan 200 trieu dong trang bi man hinh chieu, tivi phuc vu World Cup
Khách xem bóng đá tại quán K.S trên đường Đồng Nai quận 10, TP.HCM.

Ngoài ra, quán anh Nhân đang quản lý còn có các chương trình như phát băng rôn, phao cổ vũ, tổ chức trò chơi, tặng quà lưu niệm,… cho khách khi đến xem và cổ vũ bóng đá tại quán.

Tại quán cà phê C.M (gốc ngã 3 đường 3 tháng 2, quận 10, TP.HCM), hiện đã trang bị 2 tivi màn hình lớn, còn hai bên gốc nhà đã nối sẵn 2 giá đỡ tivi chuẩn bị phục vụ khách.

Chủ quán C.M cho hay, không chỉ riêng Word Cup 2018 mà quán phục vụ bóng đá hàng tuần vào cao điểm các ngày thứ 7 và Chủ nhật, từ các giải đấu lớn cho đến các trận bóng trong nước.

Dau tu gan 200 trieu dong trang bi man hinh chieu, tivi phuc vu World Cup
Quán mắc sẵn những chiếc giá đỡ tivi chờ phục vụ khách mùa World Cup. 

“Quán trang bị mấy năm nay 4 tivi, 2 máy chiếu để phục vụ cho khách xem bóng đá. Chính vì vậy, khách khách đến quán rất đông vào các ngày cuối tuần, đặc biệt là vào những mùa giải lớn như C1, Word Cup”, chủ quán C.M nói.

Cũng theo chủ quán C.M, chi phí cho mỗi tivi hay màn hình chiếu được đầu tư cũng hơn chục triệu đồng, được bố trí khắp các khu vực đặt bàn của quán để phục vụ khách. Trung bình giá nước phục vụ tại quán dao động từ 25.000 đồng cho cà phê và từ 25.000 - 40.000 đồng cho các loại nước ngọt, giải khát.

Dau tu gan 200 trieu dong trang bi man hinh chieu, tivi phuc vu World Cup
Tại một quán khác chuyên phục vụ khách nước ngoài ở quận 2, ngoài những chiếc tivi trang bị sẵn cũng đã bắt thêm màn hình chiếu.

Ven hai bờ kè đường Trường Sa và Hoàng Sa, nhiều quán cà phê đã trang hoàng đẹp mắt hơn, bên cạnh đó đăng tin tuyển thêm nhân viên,… 

“Mấy chiếc tivi bây giờ màn hình rất hạn chế, để cạnh tranh thì những quán có mặt bằng lớn thường mua hoặc thuê máy chiếu để phục vụ khách”, chủ quán cà phê trên đường Trường Sa cho hay.

Dau tu gan 200 trieu dong trang bi man hinh chieu, tivi phuc vu World Cup
Những chiếc màn chiếu có giá thuê từ 700 - 1 triệu đồng/ngày được chủ quán đầu tư cho khách mùa World Cup 2018. 

Quán cũng tăng cường thêm nhân viên, bảo vệ để phục vụ khách tốt hơn. Trong mùa Word Cup 2018, giá mỗi ly nước phụ thu thêm từ 10.000 đồng/khách.

“Giá phụ thu này là quán đã tính mọi chi phí phát sinh, thuê máy móc, nhân viên bảo vệ, điện nước,... cộng tất cả để cho ra giá cuối cùng”, chủ quán nói.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI