Chính thức cất nóc dự án The Goldview

23/05/2017 - 15:30

PNO - Công ty TNR Holdings Việt Nam vừa tổ chức cất nóc tháp Gold RiverView, dự án The Goldview để hoàn thiện, bàn giao nhà cho khách hàng.

Đây là dự án đầu tiên của TNR Holdings tại thị trường TP.HCM. Với vị trí đắc địa (346 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4) và thiết kế độc đáo, The GoldView đã đã thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư quan tâm. Dự án còn giành giải thưởng International Property Awards (IPA) 2017 với hạng mục “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”.

Chinh thuc cat noc du an The Goldview
Lễ cất nóc dự án The GoldView

Bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó tổng giám đốc TNR Holdings khẳng định: “việc cất nóc tháp Gold RiverView đúng tiến độ cho thấy tiềm lực, uy tín của TNR Holdings. Chúng tôi cam kết sẽ bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ vào quý 4/2017”.

Theo TNR Holdings, từ ngày 1/5 - 5/6 công ty còn có chính sách bán hàng đặc biệt: khách hàng mua căn hộ trong thời gian này sẽ nhận được 350 triệu hoặc chiết khấu 8% giá trị căn hộ. Khách hàng có cơ hội trúng xe Mercedes C250 Exclusive 2016 trị giá 1,7 tỷ đồng; được trả chậm 45% giá trị căn hộ không lãi suất trong vòng 1 năm; được ngân hàng cho vay lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà...

Dự kiến năm nay công ty sẽ ra mắt bốn dự án bất động sản lớn tại Hà Nội và TP.HCM. Trước đó, ngày 12/3, TNR Holdings cũng đã cất nóc tháp B của dự án. 

Hùng Phong 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI