BS Nguyễn Phương Thảo mách tuyệt chiêu làm đẹp cho người đẹp Việt

11/08/2017 - 15:00

PNO - Xuất hiện tại sự kiện làm đẹp diễn ra ngày 10/08, Chuyên gia sắc đẹp - BS Nguyễn Phương Thảo đã hội ngộ Á hậu Kim Nguyên cùng nhiều người đẹp Việt, và cô đã mách nước những tuyệt chiêu hữu hiệu để giữ gìn sắc đẹp.

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đến từ Viện điều trị da Pensilia (Pensilia Beauty Clinic) cho biết, hàng rào bảo vệ da là lớp ngoài cùng của da, giúp làn da chống lại vi khuẩn, khói bụi, và giúp ngăn cản sự thoát hơi nước của cơ thể. Hàng rào bảo vệ da nếu bị tổn thương, đứt gãy sẽ giải phóng các tác nhân gây ngứa nên da sẽ thô ráp hơn, dễ kích ứng, và có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

BS Nguyen Phuong Thao mach tuyet chieu lam dep cho nguoi dep Viet
 

Ngoài ra, lớp bảo vệ da này có lớp màng lipid mỏng, ph=5-6, giúp duy trì ổn định nhóm vi khuẩn thường trú trên bề mặt da, khi nhóm này ổn định sẽ giúp làn da chống lại các nhóm vi khuẩn có hại ở môi trường bên ngoài theo cơ chế đấu tranh sinh tồn, nhưng khi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương thì nhóm vi khuẩn thường trú có lợi trên da cũng bị thay đổi; từ đó làn da mất dần vẻ đẹp, và nhiều vấn đề sẽ xuất hiện theo.

Để bảo vệ lớp hàng rào da, mọi người không nên làm tổn thương chúng: không chà xát da mạnh khi vệ sinh da, không ngâm da quá lâu trong nước, không dùng sản phẩm có chất tay rửa mạnh... Để nuôi dưỡng và phục hồi hàng rào bảo vệ da thì cần dùng những sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm tốt có chứa acid hyaluronic, khoáng chất, vitamin E... Ngoài ra, sử dụng kỹ thuật hiện đại tiên tiến để bảo vệ và cải thiện làn da là rất cần thiết.

BS Nguyen Phuong Thao mach tuyet chieu lam dep cho nguoi dep Viet
 

Với hơn 6 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của người Việt, Pensilia là đơn vị đầu tiên cung cấp các gói dịch vụ điều trị da bảo đảm, bảo hành và cam kết hoàn tiền 100% nếu không đạt hiệu quả như tư vấn ban đầu.

Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu, thẩm mỹ cùng kỹ thuật viên tay nghề cao, máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Pensilia Beauty Clinic mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu, được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trường hợp.

BS Nguyen Phuong Thao mach tuyet chieu lam dep cho nguoi dep Viet
 

Thông tin chi tiết về liệu trình, kỹ thuật duy trì sắc đẹp xem tại: http://www.pensilia.com.

Pensilia tại TP.HCM

ĐC: số 10 Trương Quyền, P.6 , Q.3, Tp. HCM

(028) 38 201 210

Pensilia tại Biên Hòa, Đồng Nai

ĐC: Tầng lửng, Pegasus Plaza, số 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa

(0251) 3819 666

Pensilia tại Vũng Tàu

ĐC: số 187 Lê Lợi, P. 6, Tp. Vũng Tàu

(0254) 3833 592

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI