Bí quyết giữ gìn sắc vóc của người mẫu H'Ăng Niê

06/04/2018 - 14:30

PNO - Là một người mẫu chuyên nghiệp, H’Ăng Niê luôn chú trọng đến việc giữ gìn sắc vóc để có được sự tươi trẻ và vóc dáng thon gọn.

Là một người mẫu chuyên nghiệp, H’Ăng Niê luôn chú trọng đến việc giữ gìn sắc vóc để có được sự tươi trẻ và vóc dáng thon gọn. 

Cô luôn quan niệm người có thân hình đẹp, ngoài may mắn sở hữu khung xương chắc khỏe tự nhiên thì việc giảm cân và duy trì một vóc dáng hoàn hảo là điều ưu tiên hàng đầu của một người mẫu.

Tuy nhiên, đây cũng là nỗi trăn trở và khó khăn với không ít cô gái trẻ hiện nay muốn sở hữu thân hình thon gọn. 

Tiết lộ bí quyết có vóc dáng đẹp của bản thân, người mẫu H’Ăng Niê cho biết bên cạnh việc tập luyện thể dục thường xuyên cũng như đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, cô còn có giảm mỡ thừa bằng cách sử dụng dòng sản phẩm giảm cân có nguồn gốc đông y giúp làm cản trở quá trình tạo và tích tụ mỡ, đẩy các chất cặn tích tụ bên trong cơ thể ra nên ngoài.

Góp mặt tại buổi ra mắt sản phẩm giảm cân Hoa Mộc Lâm mới đây, người mẫu H’Ăng Niê bày tỏ sự vui mừng khi hội ngộ nữ diễn viên Cao Thái Hà, ca sĩ Châu Khải Phong.

Bộ ba nghệ sĩ đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp và bí quyết gìn giữ sắc vóc của mình. Ngoài ra, sự kiện này còn có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong vai trò ca sĩ khách mời tham gia biểu diễn tại buổi ra mắt. 

Bi quyet giu gin sac voc cua nguoi mau H'Ang Nie
 

Trước đó, vào ngày 15/3/2018, sản phẩm thảo mộc giảm cân trên đã chính thức được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI