Bị khách 'tố' trà sữa có trứng gián, Gongcha đóng cửa hơn 1 giờ để kiểm tra

19/05/2018 - 19:16

PNO - Sau khi báo điện tử Phụ Nữ đưa thông tin khách hàng phát hiện trong ly trà sữa Gongcha có dị vật nghi là trứng gián, chiều 19/5, cửa hàng Gongcha (đường Phan Xích Long) đóng cửa hơn một giờ để tiến hành kiểm tra nội bộ.

Đại diện truyền thông của Gongcha cho hay, sau khi biết thông tin có nhóm khách đặt hàng 8 món trà sữa, trong đó có một ly phát hiện dị vật nghi là trứng gián, phía cửa hàng Gongcha trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM đã đóng cửa từ 13h30 ngày 19/5, để đội vận hành và đội kiểm tra chất lượng ghi nhận hết những vấn đề nội bộ.

Ngoài ra, vào ngày mai (20/5), Gongcha sẽ phối hợp tập đoàn hàng đầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Mỹ sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá và nghiệm thu lại tại cửa hàng để xảy ra sự cố này.

Bi khach 'to' tra sua co trung gian, Gongcha dong cua hon 1 gio de kiem tra
Khách hàng "tố" ly trà sữa Gongcha có dị vật nghi trứng gián.

Riêng đối với nhóm khách hàng đã đặt mua trà sữa Gongcha trong ly có chứa dị vật, đại diện thương hiệu này cũng cho hay, sau khi phát hiện dị vật, nhóm khách đã liên hệ lại với cửa hàng thông báo sự việc, ngay sau đó phía cửa hàng cũng đã tiến hành thu lại toàn bộ sản phẩm và hoàn tiền lại cho khách trong ngày 19/5.

Được biết, Gongcha cũng đang liên hệ lại với nhóm khách hàng này để hỗ trợ về việc kiểm định sức khỏe tổng quát ở những địa điểm uy tín để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nhưng hiện tại phía Gongcha vẫn chưa kết nối được với nhóm khách hàng.

Trước đó, như báo điện tử Phụ Nữ TP.HCM đưa tin, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải clip, hình ảnh và kèm theo những thông tin về việc nhóm này mua hàng của cửa hàng Gongcha tại đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận và phát hiện một trong số những ly trà sữa có dị vật nghi là trứng gián.

Sau khi mổ phát hiện những ấu trùng màu trắng nhỏ li ti bên trong, một thành viên trong nhóm đã đăng tải lên trang cá nhân để cảnh báo đến bạn bè, người thân đang sử dụng trà sữa của thương hiệu Gongcha.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI