Bán nước thanh lọc cơ thể hốt bạc sau Tết

02/02/2017 - 08:30

PNO - Loại nước giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân có giá 60.000-100.000 đồng/bình những ngày sau Tết làm không kịp bán. Nhiều người đang hốt bạc nhờ kinh doanh mặt hàng này.

Chị Hằng, chủ cửa hàng kinh doanh nước thanh lọc cơ thể (detox water) ở quận 11, TP.HCM cho biết cửa hàng khai trương mùng 4 Tết, nhưng ngay ngày mở cửa hotline tư vấn bán hàng đã nhận gần trăm cuộc gọi nhờ tư vấn và để đặt hàng.

"Chỉ riêng ngày mùng 4 thì cửa hàng này đã nhận gần 50 đơn đặt hàng và dự kiến tăng thêm trong vài ngày tới, nhất là khi nhiều người đi làm trở lại. Do số lượng đơn đặt hàng nhiều nên tôi phải đăng thông tin trên mạng xã hội để tìm thêm 3 nhân viên thời vụ, phụ trách sơ chế trái cây và giao hàng", chị Hằng cho biết.

 Cũng theo chủ cửa hàng này, sau đợt nghỉ Tết dài ngày và chế độ ăn uống không hợp lý nên nhiều người rất quan tâm việc lấy lại vóc dáng và đào thải độc tố.

Trước đây, khách hàng của chị chủ yếu là chị em phụ nữ thì 2 ngày gần đây có khá nhiều khách hàng nam giới cũng liên hệ đặt hàng. Ngoài ra, còn có một số khách đặt mua số lượng lớn dành tặng bạn bè, đồng nghiệp.

Trung bình mỗi bình nước thanh lọc cơ thể tại cửa hàng này có giá khoảng 60.000 đồng đến 100.000 đồng, tùy nguyên liệu và dung tích. Đối với những khách có yêu cầu đặc biệt như lựa chọn trái cây nhập khẩu thay cho trái cây nội địa thì giá có thể lên mức gần 200.000 đồng/bình.

Hiện doanh thu mỗi ngày của cửa hàng này gần 5 triệu đồng, trừ chi phí thì lợi nhuận có thể đạt hơn 3 triệu đồng.

Ban nuoc thanh loc co the hot bac sau Tet
Trung bình mỗi bình nước thanh lọc cơ thể có giá khoảng 60.000 đồng đến 100.000 đồng, tùy theo kích thước và nguyên liệu.

Các chủ kinh doanh mặt hàng này chia sẻ thêm tùy theo nhu cầu mỗi khách mà cửa hàng có những thực đơn cho từng tác dụng riêng, như giảm cân, thanh lọc và bù nước giải nhiệt,… Ngoài bán, các cửa hàng cũng luôn tư vấn kĩ liệu trình sử dụng và những chế độ ăn kiêng kèm theo.

Trong khi nhiều cửa hàng tất bật nhận đặt hàng sau Tết thì chị Phương (quận Bình Thạnh) cho biết cửa hàng chị đã chốt đơn hàng cách đây 10 ngày, và đang chuẩn bị giao hàng cho khách từ mùng 6 Tết.

Để khuyến khích mọi người duy trì thói quen, chị Phương áp dụng hình thức bán hàng theo combo giảm giá và khuyến mãi bộ quà tặng kèm theo.

Theo đó, sản phẩm của cửa hàng này gồm 15 bình nước thanh lọc trái cây và 6 bình nước thanh lọc hạt chia, dung tích 1,2 lít được giao liên tục trong 21 ngày. 

Cửa hàng còn cam kết, combo nước thanh lọc cơ thể trị giá 1,3 triệu đồng này sẽ giúp cơ thể đào thải những độc tố tồn đọng lâu những ngày sau Tết và cải thiện làn da, gọn dáng để cho chị em phụ nữ.

“Tuy giá bạc triệu nhưng nếu tính ra thì mỗi ngày khách chỉ trả khoảng 65.000 đồng (bao gồm phí giao hàng) nên dân văn phòng rất ưa thích”. Chị Phương nói và chia sẻ thêm, để có hàng mùng 6 Tết giao đúng hẹn cho khách thì từ trước Tết, cửa hàng đã mua sẵn hơn 300 thùng nước uống tinh khiết cũng một lượng lớn trái cây đặt từ nhà vườn.

Để thu hút nhiều khách hàng, nhiều điểm bán nước detox thường giới thiệu sản phẩm  bằng cách đánh vào tâm lý thanh lọc cơ thể và giảm cân cấp tốc cho chị em phụ nữ.

Chị Yến, một nhân viên văn phòng ở quận 2, chia sẻ sau một tuần nghỉ Tết và không tuân thủ chế độ ăn kiêng hợp lý nên chị tăng gần 3kg. Chị đã đặt mua một combo nước thanh lọc cơ thể trong nửa tháng, với giá gần 1 triệu đồng, trong đó có nhiều bình gồm các loại trái cây nghịch mùa.

“Tôi được người bạn giới thiệu loại nước thanh lọc cơ thể làm từ nước thanh khiết và trái cây có thể giảm cân, giúp đào thải chất độc. Tôi đã đặt combo gồm 6 bình dùng thử trong nửa tháng, bắt đầu nhận hàng từ ngày mùng 6 tháng Giêng.

Không biết tác dụng ra sao vì chưa sử dụng. Nếu không giảm cân nhưng đào thải độc tố thì cũng tốt cho sức khỏe”, chị Yến nói.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những chị em đã từng tốn khá nhiều chi phí để giảm cân bằng các loại nước trái cây thanh lọc cơ thể, thì phương pháp này có thể giúp giảm cân, nhưng sẽ nhanh chóng lên cân lại khi quay về chế độ ăn uống bình thường. 

Còn nếu mục tiêu là thải độc cơ thể thì theo các chuyên gia, đây là phương pháp phí tiền và mất thời gian. Bởi cơ thể sẽ tự thải độc. Chất độc nếu có tích tụ trong gan, thận hay bất kì phần nào của cơ thể cũng không thể thải được ra với phương pháp detox. 

Lâm Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI