AdDays in Vietnam: Nơi gặp gỡ của gần 1000 người quan tâm đến truyền thông tiếp thị số

22/08/2017 - 10:30

PNO - AdDays in Vietnam - một trong những sự kiện lớn nhất về lĩnh vực tiếp thị số (digital marketing) tại Việt Nam vừa diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/8/2017 tại TP. HCM, thu hút đông đảo khách tham dự.

Trong nhiều năm qua, ngành truyền thông tiếp thị số chuyên nghiệp đã phát triển mạnh tại các quốc gia thuộc Âu Châu và Bắc Mỹ. Đa số các nguồn lực và nhân tài trong ngành tiếp thị số đều tập trung cho thị trường quốc tế, thay vì dành để phát triển thị trường bản địa tại châu Á.

Đó chính là lý do mà hơn 25 chuyên gia tiếp thị truyền thông số nổi tiếng của Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và một số chuyên gia ngành hẹp đến từ châu Âu và Nam Mỹ đã đóng góp hơn 30 bài phát biểu và thuyết trình tại AdDays in Vietnam, xoay quanh chủ đề chính “Thị trường số châu Á còn bỏ ngỏ và những giải pháp thực sự giúp thị trường Á Châu tăng trưởng”.

Mục tiêu của hội thảo AdDays in Asia (Vietnam, Indonesia and Singapore) nhằm cho thấy: thị trường số tại Đông Nam Á còn nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển nhanh và mạnh.

AdDays in Vietnam: Noi gap go cua gan 1000 nguoi quan tam den truyen thong tiep thi so
 

Ông Artyom Krawchenko, đại diện AdDays chia sẻ: “Việt Nam là thị trường tiếp thị số có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á. Hầu hết các chuyên gia tiếp thị số tài năng ở Việt Nam đều muốn kiếm tiền từ thị trường nước ngoài. Điều này cần xem xét lại. Họ nên đầu tư và đóng góp cho thị trường Việt Nam.”

Đồng ý kiến, ông Nguyễn Ngọc Dũng – đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho biết, hiệp hội luôn ủng hộ cho DN phát triển thương mại điện tử. Kỳ vọng đến 2025, doanh số TMĐT của Việt Nam đạt 7,5 tỉ USD.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI