Acecook Việt Nam đạt chứng nhận “top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2017”

08/12/2017 - 11:00

PNO - Công ty Acecook Việt Nam vinh dự đứng vị trí
thứ 03 trong Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm 2017 theo kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Công ty Acecook Việt Nam vinh dự đứng vị trí thứ 03 trong Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm 2017 theo kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Đồng thời, trong thị trường thực phẩm khô (mỳ, bún, phở gói…), nhãn hàng Mì ăn liền Hảo Hảo của công ty được bình chọn là thương hiệu in sâu trong tâm trí người dân Việt và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, với tỷ lệ 20%.

Acecook Viet Nam dat chung nhan  “top 10 cong ty uy tin nganh thuc pham – do uong nam 2017”
 

Đón nhận tin vui này, Bà Trần Thị Mỹ Vân – Đại diện truyền thông -  Công ty CP Acecook Việt Nam, chia sẻ “Trong số những yếu cơ bản tạo nên thành công của doanh nghiệp, uy tín là một phần quan trọng không thể thiếu và là tài sản vô hình quý giá để doanh nghiệp phát triển bền vững. 

Acecook Việt Nam rất vinh dự và tự hào khi nhận được sự bình chọn này. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến người tiêu dùng vì đã tin tưởng, lựa chọn Acecook là người bạn đồng hành suốt gần 23 năm qua.

Nhờ vào sự tin yêu của mọi người mà chúng tôi đã có được những thành công như hôm nay.

Kết quả này là một ghi nhận ý nghĩa, đáng trân trọng với công ty trong việc giữ uy tín thông qua việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất an toàn – an tâm, cũng như là sự khích lệ lớn để tập thể Acecook Việt Nam để tiếp tục phát huy những thế mạnh, nâng cao cải tiến sản phẩm nhằm phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn.”

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI