5 ứng dụng miễn phí ngày 4/11 dành cho chị em

04/11/2017 - 06:56

PNO - Chỉnh sửa ảnh, theo dõi thời tiết, chuyển đổi tiền tệ,... đều là những ứng dụng hữu ích trong cuộc sống, nhất là các chị em thường xuyên du lịch. Hiện các ứng dụng này đang được cho tải miễn phí, chị em hãy nhanh chóng tải...

Afterlight

5 ung dung mien phi ngay 4/11 danh cho chi em

Afterlight là công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn hảo và đơn giản cho các thiết bị chạy iOS, đặc biệt là iPhone. Với thiết kế đơn giản, tích hợp nhiều công cụ làm đẹp ảnh mạnh mẽ, người dùng sẽ có ngay tấm hình như ý chỉ trong vài giây. 

AfterLight cũng đi kèm với nhiều công cụ hiệu chỉnh ảnh thiết yếu khác như cắt, xoay hình, chỉnh độ sáng, độ tương phản, bão hòa, độ đổ bóng... 

Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa mọi bức ảnh tìm thấy trên mạng, tự chụp bằng camera hay ảnh có sẵn trong thư viện.

Giá gốc: 0,99USD (khoảng 20.000 đồng).

Tải về

TapMeasure – AR utility

5 ung dung mien phi ngay 4/11 danh cho chi em

Nếu bạn đang có một chiếc iPhone từ bản 6s trở lên thì đây là ứng dụng bạn rất cần để tải về. Sử dụng bộ ARKit trên iOS 11, ứng dụng có thể giúp bạn đo diện tích một căn phòng, chiều dài một cái bàn,… rất dễ dàng thông qua một thước đo ảo được tích hợp bên trong ứng dụng.

Giá gốc: 2,99 USD (khoảng 66.000 đồng).

Tải về

Picfx

5 ung dung mien phi ngay 4/11 danh cho chi em

Thêm một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất đáng giá trên iPhone được miễn phí. Ứng dụng đặc biệt phù hợp với Instagram vì xử lý ảnh vuông rất tốt. 

Với hơn 100 hiệu ứng, bộ cục và khung hình, người dùng có thể tạo nhiều hiệu ứng trên ảnh bằng chức năng “Add another” trước khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội yêu thích cũng như lưu trong bộ sưu tập. Picfx có các bộ lọc được yêu thích là: Enhance, Valentine, Old School, Marshmallow, Sepia, Space & Bokeh.

Giá gốc: 2,99USD (khoảng 66.000 đồng).

Tải về

Blue - weather forecast

5 ung dung mien phi ngay 4/11 danh cho chi em

Ứng dụng theo dõi thời tiết với giao diện cực kỳ đơn giản. Blue - weather forecast cho phép bạn xem thông tin thời tiết trong bảy ngày tiếp theo, kèm theo thông tin về khả năng mưa, nhiệt độ, độ ẩm,…

Giá gốc: 1,99USD (khoảng 44.000 đồng).

Tải về

Currencies by Edovia

5 ung dung mien phi ngay 4/11 danh cho chi em

Ứng dụng chuyển đổi qua lại giữa các đơn vị khá hay của Edovia Inc. Với Currencies by Edovia, bạn có thể dễ dàng đi du lịch và mua sắm khi có thể đổi nhanh đơn vị tiền tệ bản địa về một đơn vị thân quen để so giá. Một điểm hay khác là ứng dụng có một giao diện nhỏ trên màn hình widget, giúp bạn xem nhanh tỉ giá.

Giá gốc: 1,99USD (khoảng 44.000 đồng).

Tải về

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI