5 sản phẩm giảm giá hấp dẫn ngày 10/10 dành cho chị em

10/10/2017 - 15:00

PNO - Túi đựng mỹ phẩm, nước hoa hồng trị mụn đầu đen, kem tẩy lông chân hữu cơ, nước khoáng làm dịu và bảo vệ da, mặt nạ dưỡng ẩm là những sản phẩm đang có giá giảm hấp dẫn dành cho chị em.

Túi đựng mỹ phẫm trong suốt nhiều màu

5 san pham giam gia hap dan ngay 10/10 danh cho chi em
 

Túi có thể đựng mỹ phẩm hoặc các vật dụng cá nhân khi du lịch (như khăn tắm, bàn chải, kem đánh răng...). Có nhiều màu, hoa văn in đẹp tạo cho bạn cảm giác ấm áp. Bạn cũng có thể mang theo đựng các vật dụng khi bơi vì túi không thấm nước. Thiết kế quai phía trên giúp bạn dễ mang theo, độ bền cao.

Giá tốt nhất (dathangsi): 10.000 đồng. Tham khảo thêm: 28.499 đồng (Lazada)

Nước hoa hồng trị mụn đầu đen

5 san pham giam gia hap dan ngay 10/10 danh cho chi em
 

Innisfree Jeju Volcanic pore toner với thành phần chính từ đất sét và tro bụi núi lửa, ngoài ra còn chứa chiết xuất của 4 loại cây gồm trà xanh, quýt, quả thanh yên và cây xương rồng giúp cung cấp sức sống cho làn da.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da hỗn hợp dầu, da nhạy cảm. Nước hoa hồng này dùng cho da dầu lỗ chân lông to, da có mụn đầu đen, làm sạch bã nhờn, giảm thiểu đáng kể những nốt mụn đầu đen.

Giá tốt nhất (cheapie): 250.000 đồng. Tham khảo thêm: 345.000 đồng (thegioiskinfood)

Kem tẩy lông chân hữu cơ

5 san pham giam gia hap dan ngay 10/10 danh cho chi em
 

Kem tẩy lông chân hữu cơ 9 trong 1 Eveline BIO DEPIL (125ml) – VEL1643 giúp loại bỏ những vùng lông gây khó chịu, mất thẩm mỹ trên cơ thể mà không gây tổn thương đến làn da nhạy cảm của bạn. Thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng sau khi tẩy lông.

Giá tốt nhất (nhommua): 120.000 đồng. Tham khảo thêm: 149.000 đồng (chiaki)

Nước khoáng làm dịu và bảo vệ da La Roche Posay Thermal Spring Water

5 san pham giam gia hap dan ngay 10/10 danh cho chi em
 

Với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng, nước khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water giúp làm dịu và giảm kích ứng da, đồng thời chống lại các tác nhân gây oxi hoá. Sản phẩm là bước chăm sóc cần thiết cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Giá tốt nhất (herskincare): 300.000 đồng. Tham khảo thêm: 339.000 đồng (Lazada)

Mặt nạ dưỡng ẩm 3D Hada Labo Gokujyun 3D Perfect Mask

5 san pham giam gia hap dan ngay 10/10 danh cho chi em
 

Mặt nạ dưỡng ẩm 3D Hada Labo Gokujyun 3D Perfect Mask tích hợp 6 sản phẩm chỉ trong một bước dưỡng duy nhất: dung dịch dưỡng ẩm, sữa dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, tinh chất chống lão hóa, mặt nạ cho mặt và mặt nạ cho mắt.

Sản phẩm giúp dưỡng ẩm da, ngăn ngừa lão hóa da sớm và góp phần phục hồi làn da bị hư tổn do các tác động của môi trường và tuổi tác. Gói chứa 30 mặt nạ phù hợp cho bạn sử dụng hàng ngày thuận lợi và tiết kiệm.

Giá tốt nhất (adayroi): 290.000 đồng. Tham khảo thêm: 300.000 đồng (Lazada).

Thu Chuyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI