5 lý do nên mua ngay kỳ nghỉ 'Free And Easy Holidays' của Vinpearl

30/06/2017 - 15:30

PNO - Chào đón mùa hè rực rỡ, không gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, gia đình tìm đến với biển xanh cát trắng, tận hưởng những ngày nghỉ “vô lo” giữa thiên nhiên tươi đẹp tại hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl đẳng cấp bậc...

Với chương trình "Free & Easy Holidays" của Vinpearl, kỳ nghỉ dưỡng thiên đường của bạn sẽ càng thêm ấn tượng!

Đảo ngọc Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng

Điểm đến của chương trình “Free & Easy Holidays” là đảo Phú Quốc - viên ngọc bích giữa biển khơi, được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Hơn một nửa diện tích của đảo Phú Quốc là rừng nguyên sinh và được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Bên cạnh đó, đường bờ biển với những bãi biển tuyệt đẹp luôn làm say đắm biết bao du khách. Điều tuyệt vời hơn là du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ thiên đường tại Hệ thống Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl – điểm đến hoàn hảo dành cho các gia đình, nhóm bạn…vui chơi, khám phá đảo ngọc Phú Quốc.

Khi đăng ký chương trình, bạn sẽ được tặng vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Phú Quốc và được đưa đón sân bay miễn phí, tận tình. Đây chắc chắn là một món quà hấp dẫn nhất mà bất cứ “tín đồ du lịch” nào cũng mong ước được đón nhận.

5 ly do nen mua ngay ky nghi 'Free And Easy Holidays' cua Vinpearl
Quần thể Biệt thự biển Vinpearl sang trọng trên đảo ngọc Phú Quốc (ảnh: Vinpearl)

Thỏa sức khám phá Vinpearl land và Vinpearl Safari

Nhiều gia đình có con nhỏ sẽ đặc biệt thích chương trình “Free & Easy Holidays” vì cả nhà sẽ được thoả sức vui chơi, khám phá tại “xứ sở thần tiên” Vinpearl Land và vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú.

Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc gồm rất nhiều các loại hình vui chơi trong nhà và ngoài trời như xem phim 4D, 5D, tham quan thủy cung, xem biểu diễn nhạc nước, sôi nổi với các trò chơi đường phố, biển diễn Flashmob,… Với các du khách nhí, điểm đến được yêu thích nhất là phòng game indoor với nhiều trò chơi vận động vui nhộn và trí tuệ giúp bé thoả sức “giải phóng năng lượng”.

Vinpearl Safari là mô hình vườn thú mở lớn nhất Việt Nam, ngôi nhà thân quen của nhiều loài động vật quý hiếm như Hổ Bengal, linh dương, vượn cáo trắng đen, hồng hạc, vẹt đỏ cánh xanh, tê giác, rồng đất,…. Tham quan Vinpearl Safari, du khách như đang chu du, khám phá một vòng thế giới tự nhiên hoang dã và tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành tại các khu rừng nguyên sơ, với hệ động thực vật đa dạng.

5 ly do nen mua ngay ky nghi 'Free And Easy Holidays' cua Vinpearl
Khám phá thế giới tự nhiên hoang dã tại Vinpearl Safari (ảnh: Vinpearl)

Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Biệt thự biển sang trọng

Những căn biệt thự biển Vinpearl sang trọng và biệt lập nằm ven theo Bãi Dài – bãi biển được bầu chọn đứng đầu trong danh sách 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, sẽ đánh thức nhiều cung bậc cảm xúc của bạn!. Tại nơi đây, biển, trời, rừng cây...như giao hoà thành một, mang đến nguồn năng lượng sống dồi dào, tươi trẻ. Từ trong những căn biệt thự biển sang trọng, đẳng cấp, có từ 2 đến 4 phòng ngủ, tầm nhìn được trải rộng ra các hướng: vườn cây xanh mát, biển xanh ngút ngàn, bể bơi đẳng cấp...

5 ly do nen mua ngay ky nghi 'Free And Easy Holidays' cua Vinpearl
Tầm nhìn hướng biển đẹp tuyệt vời của Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc (ảnh: Vinpearl)

Tận hưởng các tiện ích 5 sao của quần thể nghỉ dưỡng

Hoà mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của hồ bơi sang trọng và rộng đến choáng ngợp; trải nghiệm cảm giác lần đầu tiên chơi golf tại hệ thống sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế trong khung cảnh thiên nhiên bao la; tận hưởng các dịch vụ spa chuyên nghiệp giúp khôi phục và tái tạo năng lượng cơ thể; hay kết hợp nghỉ dưỡng với chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec... Đó là những đặc quyền “trong mơ” của tất cả những ai đăng ký chương trình “Free & Easy Holidays”. 

5 ly do nen mua ngay ky nghi 'Free And Easy Holidays' cua Vinpearl
Hồ bơi đẹp choáng ngợp tại Vinpearl Phú Quốc (ảnh: Vinpearl)

Thưởng thức tiệc Buffet trong không gian nhà hàng sang trọng

Thưởng thức ẩm thực tinh tế là một đặc quyền dành cho du khách trong một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Như một phần không thể thiếu trong chương trình “Free & Easy Holidays”, mỗi ngày bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc buffet hấp dẫn với hàng trăm món ăn Việt Nam và Âu – Á được chế biến bởi các đầu bếp 5 sao. Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng ẩm thực, quầy bar, café... mang nét đặc trưng Châu Âu, ấm áp, thích hợp với bầu không khí gia đình. như quầy bar Seaview Cafe hướng biển chan hòa nắng gió, Sim Bar nằm cạnh hồ bơi với thức uống ngon tuyệt,…mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

5 ly do nen mua ngay ky nghi 'Free And Easy Holidays' cua Vinpearl
 

Thưởng thức món ngon do đầu bếp 5 sao chế biến (ảnh: Vinpearl)

Gói khuyến mãi “VINPEALR FREE & EASY HOLIDAYS” kéo dài từ nay cho đến hết ngày 31/12/2017, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Villa sang trọng và thời thượng thuộc hệ thống Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc; miễn phí vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội, Tp.HCM đến Phú Quốc; thưởng thức thoải mái tiệc Buffet tại nhà hàng 5 sao; vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari trong suốt thời gian lưu trú.

Bên cạnh đó, Vinpearl cũng đưa ra chương trình khuyến mại “SIÊU HOT 2017” với các lựa chọn đa dạng cho du khách với các mức giá từ 2 triệu/ đêm với phòng khách sạn, và 4 triệu/đêm cho villa 2 phòng ngủ khi lựa chọn gói nghỉ dưỡng kèm ăn sáng tại Vinpearl Nha Trang và Phú Quốc, áp dụng đến hết 30/11/2017.

Để đăng ký, liên hệ:

Adayroi: Adayroi.com

 Email: HTXLHCM-STDV@adayroi.com

HTXLHN-STDV@adayroi.com

Hotline: 19001901 - 090 9842139 - 090 9320584

Gia Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI