1 đổi 1 đến 15 tháng - Chính sách bảo hành ưu việt của Sumikura

23/06/2017 - 09:00

PNO - Chương trình “1 đổi 1 đến 15 tháng” dành cho khách hàng mua điều hòa Sumikura áp dụng trên sản phẩm mới và các sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành cho tất cả các dòng mày treo tường On/Off và Inverter chính thức diễn ra.

Đây là chính sách đặc biệt của Sumikura trong năm 2017. Hãng luôn nỗ lực cải tiến nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo hành ưu việt và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đối với các sản phẩm đáp ứng những quy định theo chính sách bảo hành của hãng.

Tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, Sumikura cho ra đời các dòng điều hòa đẳng cấp, sang trọng là người bạn thân thiết cho mọi gia đình.

Điều hòa Sumikura thiết kế tinh tế, đẹp mắt, ứng dụng những công nghệ tiên tiến và ưu việt từ Nhật Bản. Sumikura là dòng điều hòa có những đặc tính vượt trội so với các dòng điều hòa khác, đặc biệt dòng điều hòa treo tường SK-Titan, SK-Plus và DC Inverter.

1 doi 1 den 15 thang - Chinh sach bao hanh uu viet cua Sumikura
 

Thẩm mỹ là yêu cầu không thể thiếu với mọi khách hàng khi mua vật dụng trong gia đình. Hãng điều hòa Sumikura luôn chú trọng cả kiểu dáng, thiết kế các dòng điều hòa treo tường. Nhiều khách hàng có nhận xét rất tích cực: “Điều hòa Sumikura rất bền, tiết kiệm điện và kiểu dáng rất đa dạng và đẹp”.

Sumikura hiện đứng trong top thương hiệu điều hòa thương mại được ưa chuộng và bán chạy tại thị trường Việt Nam. Nhiều năm liền đạt chứng nhận Thương Hiệu Uy Tín và Nhà Cung Cấp Chất Lượng.

Sumikura giành được niềm tin, sự lựa chọn của khách hàng. Được đánh giá là một trong những thương hiệu phát triển mạnh trong lĩnh vực điều hòa không khí

Website: www.sumikura.com.vn

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI