'Yêu râu xanh' Thụy Sĩ xâm hại hơn 80 bé trai Thái Lan

13/03/2017 - 19:30

PNO - Nghi phạm người Thuỵ Sĩ đã dụ dỗ các em chụp ảnh khiêu dâm, cùng lúc có hành vi quấy nhiễu và đẩy một vài nạn nhân vào con đường mại dâm.

Trang RT đưa tin, một người đàn ông đến từ bang Fribourg, Thụy Sĩ, đã bị tố cáo vì tội ấu dâm nghiêm trọng hôm 11/3/2017. Trước đó, người này có hai tiền án tương tự năm 1980 và 1991 tại Thụy Sĩ.

'Yeu rau xanh' Thuy Si xam hai hon 80 be trai Thai Lan

Trả lời phỏng vấn của tạp chí La Gruyere, chính quyền bang cho biết: “Theo quá trình điều tra từ tháng 1/2015, chúng tôi cho rằng nghi phạm đã lạm dụng tình dục hơn 80 bé trai ở Thái Lan. Phần lớn trong số đó là trẻ vị thành niên, có những em chỉ 9-10 tuổi.

Nghi phạm đã dụ dỗ các em chụp ảnh khiêu dâm, cùng lúc có hành vi quấy rối và đẩy một vài nạn nhân vào con đường mại dâm.

Sở dĩ nghi phạm có thể phạm tội trong thời gian dài là do ông ta hỗ trợ tài chính cho nạn nhân và gia đình”.

Theo báo cáo, các vụ việc xảy ra ở thành phố Pattaya, Thái Lan. Đây là nơi nghi phạm kinh doanh quán bar và khu vực nhà ở của ông ta ở huyện Nong Hoi, tỉnh Chiang Mai.

Các nhà điều tra đã tìm thấy hàng nghìn bức ảnh khiêu dâm trong máy tính của người phạm tội. Dù thú nhận chụp những bức ảnh khiêu dâm, người đàn ông này phủ nhận các cáo buộc khác.

Tuy nhiên, dưới sự giám sát của cảnh sát Thụy Sĩ, người đàn ông này sẽ phải hầu toà với cáo buộc tội ấu dâm, tham gia sản xuất văn hóa phẩm đồi trụy, thúc đẩy tệ nạn mại dâm và buôn bán người.

Bên cạnh đó, giới điều tra Thụy Sĩ cũng đã liên hệ với chính quyền Pháp và Đức do nghi ngờ hai công dân của các nước này có dính líu tới vụ việc.

Ngọc Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI