Uống được ly trà sữa đặc biệt, người phụ nữ mãn nguyện rời khỏi cõi đời

03/08/2017 - 15:28

PNO - Một nhà hàng ở Ohio (Mỹ) đã biến ước nguyện ngọt ngào pha lẫn đắng cay của một người phụ nữ hấp hối thành sự thật, khi vận chuyển một ly trà sữa ngang qua nước Mỹ đến tận giường bệnh cho bà.

Emily Pomeranz, một bệnh nhân ung thư tuyến tụy đang chờ ngày cuối cùng của mình tại một bệnh viện gần Washington DC. Bà khao khát được một lần nếm lại vị trà sữa mocha dùng tại bữa ăn tối ở quê nhà Ohio.

Pomeranz tâm sự ước nguyện của mình với Sam Klein, một người bạn của bà. Klein đã liên lạc với nhà hàng Tommy’s ở thị trấn Cleveland Heights, tiểu bang Ohio, để sắp xếp đơn đặt hàng đường dài này.

Món đồ uống đến kịp giường bệnh của Pomeranz 4 ngày trước khi bà qua đời vào thứ Sáu tuần trước.

Uong duoc ly tra sua dac biet, nguoi phu nu man nguyen roi khoi coi doi
Bệnh nhân Emily Pomeranz hạnh phúc nhận được ly trà sữa bà yêu thích từ quê nhà 4 ngày trước khi qua đời - Ảnh: Facebook Sam Klein

Sam Klein cũng lớn lên ở Cleveland trước khi ông chuyển đến Washington DC. Ông đã hỏi bà Pomeranz, người bạn cũ của mình, khi đến thăm bà ở bệnh viện dành cho những người chờ chết, rằng bà có cần điều gì không.

"Cô ấy cười hóm hỉnh, "tôi ước có một ly trà sữa mocha của tiệm Tommy’s", ông Klein kể lại.

Ông lập tức liên lạc với địa chỉ email của nhà hàng trên Internet.

"Một vài ngày sau, tôi nhận được điện thoại từ Tommy Fello, ông chủ của Tommy’s. 'Vâng, chúng tôi sẽ tìm ra cách để thực hiện đơn đặt hàng này”, ông Fello hứa”, Klein kể lại trong bài viết của mình trên Facebook.

Phát biểu với kênh truyền hình Fox 8 News của Cleveland, ông chủ Fello nói rằng trong lịch sử 47 năm của nhà hàng ông chưa bao giờ xử lý một đơn hàng như thế.

"Thậm chí tôi không còn không dám chắc chúng tôi có thể làm được hay không”, ông nói và cho biết thêm nhà hàng của ông gọi đây là “sứ mệnh trà sữa”.

Ông Fello đặt ly trà sữa vào trong đá khô và trả 123 USD cước phí vận chuyển qua đêm cho chặng đường dài 600km ngang qua nước Mỹ.

Ông Klein nói bà Pomeranz, 50 tuổi, rất cảm động thưởng thức món trà sữa yêu thích của mình.

"Tôi biết Emily sẽ thích nếu bà ấy làm mọi người cảm thấy điều tốt lành mặc dù bà ấy không còn trên cõi đời này với chúng ta nữa”, người bạn già của bà Pomeranz chia sẻ.

Thanh Vân (Theo BBC, Yahoo7 News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI