Tưởng giả mạo nhân dạng hóa ra là chị em song sinh cách biệt 26 năm

05/12/2017 - 14:43

PNO - Cách biệt trong hơn 26 năm, cặp chị em song sinh vừa được đoàn tụ hồi tháng 11/2017 sau khi cảnh sát điều tra trường hợp nghi gian lận danh tính.

Trong khi kiểm tra số liệu dân số vào tháng 11, các quan chức ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhận thấy rằng một phụ nữ tên là Yang từ Taizhou và một phụ nữ khác tên là Pei từ Wuxi trông giống nhau một cách đáng kinh ngạc.

Theo tờ Yangtze Evening Post, trên giấy tờ có ghi ngày sinh của họ chỉ cách nhau một năm. Vì thế nhà chức trách tin rằng Yang - Pei thực ra là cùng một người, và bắt đầu một cuộc điều tra về vấn đề này.

Tuong gia mao nhan dang hoa ra la chi em song sinh cach biet 26 nam
Nếu không đứng cạnh nhau, ngay cả gia đình cũng không thể phân biệt được hai chị em.

Đầu tiên, các nhà điều tra yêu cầu Yang đến trình diện. Yang giải thích rằng cô được nhận làm con nuôi từ khi còn rất nhỏ, và từng nghe nói rằng mình có một người chị em song sinh, nhưng không có bất kỳ thông tin nào khác.

Khi cảnh sát cho Yang xem bức ảnh Pei, Yang gửi cho chồng xem, hỏi xem anh ấy có nghĩ người phụ nữ này xinh đẹp không.

Chồng cô liền nhắn lại: "Người này chẳng phải vợ anh sao, tất nhiên rất xinh đẹp rồi”.

Yang cũng đăng tải hình ảnh của Pei vào nhóm WeChat của gia đình và chẳng ai để ý thấy bất cứ điều gì bất thường.

Cuối cùng, cảnh sát cũng có thể tiếp xúc với Pei. Cô và chồng của cô rất ngạc nhiên. Yang và Pei đồng ý cùng thử nghiệm DNA để xác nhận rằng liệu trên thực tế họ có phải là chị em.

Trong thời gian chờ đợi, cả hai đã trao đổi thông tin liên lạc và nhắn tin với nhau hàng đêm trên WeChat.

Vào ngày kết quả công bố, hai chị em có một cuộc đoàn tụ đầy nước mắt khi chính thức gặp nhau lần đầu tiên kể từ lúc bị cách biệt hơn 26 năm trước. Ngay cả cô con gái 16 tháng tuổi của Yang cũng nhìn Pei và nói “Mẹ, ôm con nào”.

Sau đó, cảnh sát phát hiện ra rằng cha mẹ ruột của hai người phụ nữ này luôn muốn có một cậu con trai và đã rất thất vọng khi sinh đôi con gái.

Họ sớm gửi hai chị em làm con nuôi của hai gia đình riêng biệt. Các cô gái lớn lên mà không hề biết về người chị em còn lại của mình.

Trở lại vào tháng 1/2017, một cặp chị em sinh đôi người Trung Quốc 10 tuổi cũng có cuộc đoàn tụ đầy nước mắt trong chương trình "Good Morning America" ​​của ABC.

Tuong gia mao nhan dang hoa ra la chi em song sinh cach biet 26 nam
Hai bé gái sinh đôi từ Trung Quốc được nhận nuôi bởi hai gia đình người Mỹ khác nhau.

Hai bé gái bị chia tách từ lúc mới sinh và sau đó được các gia đình người Mỹ sống tại hai đầu đất nước nhận nuôi.

Tấn Vĩ (Theo Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI