Tổng thống Trump thừa nhận nỗi khổ của vợ khi làm Đệ nhất phu nhân

19/03/2018 - 07:00

PNO - Trả lời báo giới mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thừa nhận rằng cuộc sống của vợ ông, bà Melania tại Nhà Trắng là “không hề dễ dàng”.

Trong lúc bà Melania Trump đau đầu vì mối quan hệ của chồng với một nữ diễn viên phim cấp 3 bị phanh phui, thì ông Trump thừa nhận với báo giới rằng cuộc sống của một đệ nhất phu nhân không hề giống như những gì mà người đời hay mơ.

Tong thong Trump thua nhan noi kho cua vo khi lam De nhat phu nhan
Tổng thống Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania

Khi được hỏi, ông chủ Nhà Trắng đã nhận xét về vai trò của vợ mình: “Melania là một đệ nhất phu nhân tuyệt vời. Cô ấy quả là rất tuyệt, rất tuyệt, rất tuyệt”.

Nhưng sau đó, ông lại nói thêm, như thể tự nhủ với chính mình: “Các anh cho rằng cuộc sống của cô ấy dễ lắm phải không? Đâu có dễ dàng đến thế”.

Sau khi tờ Wall Street Journal tiết lộ về cái tên Stormy Daniels hồi tháng 1 vừa qua, hiển nhiên đệ nhất phu nhân đã phải sống những giờ phút đen tối nhất kể từ khi đặt chân vào Nhà Trắng.

Tong thong Trump thua nhan noi kho cua vo khi lam De nhat phu nhan
Đệ nhất phu nhân Melania Trump

Tờ nhật báo Mỹ này đã tiết lộ rằng nữ diễn viên phim cấp 3 Stormy Daniel đã được trả đến 130.000 USD ngay trước thềm cuộc bầu cử tổng thống vào năm 2016 để giữ yên lặng về mối quan hệ tình dục giữa cô ta và Donald Trump hồi 10 năm trước đó.

Vào thời điểm năm 2006, Melania và Donald chỉ mới kết hôn chưa đầy một năm, và Melania đang mang bầu bé Barron, nay đã 11 tuổi.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên bà Trump phải chịu đựng những cơn sóng gió tinh thần. Ngay khi chồng bà đắc cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45, bà liên tục phải đối diện với những chỉ trích không thương tiếc về việc lựa chọn trang phục, hay bị soi mói mọi hành vi mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tong thong Trump thua nhan noi kho cua vo khi lam De nhat phu nhan

Bước vào Nhà Trắng những ngày đầu tiên, bà Melania chịu nhiều áp lực trước những nghi ngờ về năng lực và sự tinh tế của một đệ nhất phu nhân. Bà hay bị so sánh với bà Michelle Obama, đặc biệt là sau bê bối “chép”  một phần bài phát biểu của bà Obama tại đại hội đảng Cộng Hòa ở Cleverland hồi tháng 7/2016.

Thế nhưng bà ngày càng cho thấy bản lĩnh của một đệ nhất phu nhân vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang. Không chỉ làm tốt vai trò chủ Nhà Trắng, bà Trump còn có những mối quan tâm xã hội riêng và hoạt động độc lập với chồng.

Tuần này, bà dự kiến sẽ tiếp đại diện của các đại gia công nghệ gồm Facebook, Twitter, Snapchat, Google và Amazon để thảo luận về vấn đề bắt nạt trên mạng.

Tong thong Trump thua nhan noi kho cua vo khi lam De nhat phu nhan
 

“Bà Trump yêu cầu chỉ nói về một trong rất nhiều vấn đề tác động đến trẻ em”, Stephanie Grisham, Giám đốc Truyền thông của bà cho biết.

Bàn về vấn đề này là bởi bản thân Melania Trump và con trai 12 tuổi của bà từng là đối tượng bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội hồi đầu năm ngoái, khi cậu bé nghịch ngợm trong lễ nhậm chức của cha.

Nhiều ý kiến cho rằng mối quan tâm của bà Trump dường như đang đi ngược lại với những gì mà chồng bà thể hiện. Ông Trump không ngần ngại viết những chỉ trích một số đối tượng trên trang Twitter của mình.

Tong thong Trump thua nhan noi kho cua vo khi lam De nhat phu nhan
 

Theo Stephanie, hai việc đó không liên quan đến nhau. “Bà Trump là một con người độc lập và hành động độc lập với chồng. Bà làm những gì bà cho là đúng và bà biết mình có cơ hội thực sự, thông qua vai trò Đệ nhất phu nhân, để có tác động tích cực đến cuộc sống của những đứa trẻ”.

Trong cuốn tạp chí In touch hồi 2011, Stormy Daniel cho biết đã gặp tỉ phú Donald Trump trong một buổi thi đấu golf ở Lake Tahoe vào tháng 7/2006. Nữ diễn viên này mô tả mối quan hệ tình dục của họ là “không mấy điên rồ”. 

Sau tiết lộ của Wall Street Journal, nữ diễn viên này đã phủ nhận thông tin nhận tiền để giữ im lặng. “Mối quan hệ của tôi với Donald Trump chỉ dừng lại ở một vài lần xuất hiện nơi công cộng, không có gì hơn. Những tin đồn rằng tôi nhận tiền để im lặng là hoàn toàn bịa đặt. Nếu mà tôi có quan hệ với Donald Trump, thì tin tôi đi, bạn sẽ không đọc được thông tin này trên các báo đâu, mà là trong cuốn hồi ký của tôi”. Nữ diễn viên thậm chí còn kiện đích thân tổng thống Donald Trump lên tòa án Los Angeles.

Kim Vân (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI