Tòa tháp của Tổng thống Trump bị cháy, 1 người chết, 6 người bị thương

08/04/2018 - 10:37

PNO - Một vụ hỏa hoạn cấp 4 xảy ra tối 7/4 tại tòa nhà Trump Tower ở thành phố New York, Mỹ, làm thiệt mạng một người và làm bị thương 6 nhân viên cứu hỏa.

Sở Cứu hỏa thành phố New York cho biết một người sống trên tầng 50 của tòa nhà bị thương nặng, đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân là một người đàn ông 67 tuổi bị bất tỉnh khi nhân viên cứu hỏa kéo ông ta ra ngoài. Văn phòng kiểm tra y tế sẽ xác định nguyên nhân khiến người này tử vong.

Toa thap cua Tong thong Trump bi chay, 1 nguoi chet, 6 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ cháy tòa nhà Trump Tower

Ngọn lửa được khống chế trên tầng 50 của tòa nhà Trump Tower trên đại lộ số 5 ở thành phố New York.

Đến 9 giờ tối, sau hai giờ được báo cháy, ngọn lửa đã được kiểm soát.

Người phát ngôn sở Cứu hỏa New York cho biết 6 nhân viên chữa cháy bị thương nhẹ khi dập lửa trong tòa nhà.

Giám đốc sở Cứu hỏa xác nhận không có thành viên nào trong gia đình Tổng thống Trump có mặt trong tòa nhà khi xảy ra vụ cháy.

Toa thap cua Tong thong Trump bi chay, 1 nguoi chet, 6 nguoi bi thuong
 

Tổng thống Trump viết trên Twitter trước khi có tin tử vong trong đám cháy rằng ngọn lửa đã bùng phát và “bị khống chế trong một tòa nhà được xây dựng tốt”, ông cũng chúc mừng các nhân viên chữa cháy.

Con trai ông Trump, Eric Trump, cũng chúc mừng nhân viên chữa cháy trước khi có tin vụ hỏa hoạn gây chết người. Eric viết trên Twitter: “Sở Cứu hỏa và Sở Cảnh sát New York thực sự là những người tuyệt vời nhất!”

Vụ hỏa hoạn tại tòa nhà Trump Tower, thuộc sở hữu của gia đình Tổng thống Donald Trump, xảy ra ba tháng sau khi một đám cháy nhỏ bùng phát tại tháp làm mát trên mái tòa nhà do chập điện.

Hòa Ninh (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI