Tố bạn gái nhắn tin trong rạp, chàng trai đòi được tiền mua vé

19/05/2017 - 10:48

PNO - Quá bức xúc khi chứng kiến bạn gái hí hoáy nhắn tin trong lần hẹn hò đầu tiên ở rạp chiếu phim, anh Brandon Vezmar (37 tuổi) đã cho cô bài học nhớ đời.

Brandon Vezmar sống ở bang Texas mới đây đã khởi kiện, đòi bạn gái trả 17,31 USD (đúng với giá trị tấm vé xem phim mà Brandon bỏ ra), vì cho rằng cô này đã phí phạm suất chiếu, mải lo nhắn tin.

To ban gai nhan tin trong rap, chang trai doi duoc tien mua ve
Brandon Vezmar tố bạn gái xâm phạm nội quy rạp chiếu phim - Ảnh: Facebook

Trong rạp chiếu phim, Brandon chứng kiến bạn gái Crystal Cruz (35 tuổi) dành hết 15 phút liên tục bấm phím điện thoại nhắn tin 10-20 lần. Bộ phim được chiếu lúc ấy là ‘Guardians of the Galaxy Vol.2’ (Vệ binh dải Ngân hà).

Brandon than phiền: ‘Đây là buổn hẹn hò đầu tiên kinh khủng, khiến tôi điên tiết nhất từ trước đến nay’. Brandon cho rằng hành vi mất lịch sự của Crystal đã xúc phạm chuẩn mực văn minh công cộng.

Anh chàng cho biết đã yêu cầu bạn gái ngừng nhắn tin nhưng cô không đồng ý. Anh còn gợi ý Crystal ra ngoài sử dụng điện thoại. Cô ấy một đi không trở lại, lái xe rời rạp chiếu, bỏ mặc Brando bơ vơ ở rạp chiếu.

Vài ngày sau, Brandon nhắn tin đòi tiền vé, Crystal cho rằng chính Brandon mới là người phá hỏng buổi hẹn hò. Cô nói đây là chuyện điên rồ và khẳng định mình không phải là loại người tồi tệ đến mức chẳng biết gì.

To ban gai nhan tin trong rap, chang trai doi duoc tien mua ve
Vụ kiện của Brandon thu hút sự chú ý của mọi người vì nó phản ánh một thực tế nhức nhối trong xã hội hiện đại - Ảnh: Maxim (minh họa)

Crystal không ngờ Brandon cứng rắn đến mức đâm đơn kiện cô. Trong đơn kiện gửi tòa án địa phương, anh chàng nhấn mạnh thái độ và hành vi của Crystal đã trực tiếp xâm phạm đến nội quy rạp chiếu phim.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, vì mọi người dường như nhận ra hình ảnh rất quen thuộc của một người suốt ngày dán mắt vào màn hình điện thoại ,nhưng ít ai dũng cảm xử sự kiên quyết như Brandon.

Đạo diễn James Gun của bộ phim cũng lên tiếng ủng hộ Brandon. Đạo diễn này viết trên Twitter cá nhân: “Sao phải ngưng kiện? Cô ấy đáng bị bỏ tù ấy!”.

Mới đây, rạp chiếu phim đã mời hai ‘đương sự’ đến hòa giải. Crysal đồng ý trả tiền vé 17,31 USD cho Brandon, đồng thời xin lỗi anh.

Brandon nhận tiền, đồng ý khép lại vụ kiện. Anh chàng tuyên bố sẽ gửi số tiền này làm từ thiện!

Anh Khôi (Theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI