Tình yêu diệu kỳ của cô gái bị tạt acid đến mù mắt

09/11/2017 - 06:00

PNO - Sau cuộc tấn công bằng acid, cô gái 15 tuổi bị bỏng nặng và mù cả hai mắt. Nhưng từ trong bệnh viện, tình yêu bất ngờ tìm đến và soi rọi cuộc sống của cô một cách đầy cảm động.

Lúc tội ác xảy ra, Pramodini Roul vẫn còn là nữ sinh lớp 10. Kẻ thủ ác, một gã đàn ông 28 tuổi làm việc trong quân đội đã tạt acid lên người Pramodini, khiến da mặt cô tan chảy hoàn toàn và mù lòa cả hai mắt.

Tên lính tấn công cô ngay trên đường đi học vì dám từ chối lời đề nghị kết hôn của hắn.

Tinh yeu dieu ky cua co gai bi tat acid den mu mat
Vụ tấn công xảy ra khi Rani đang trên đường về nhà từ trường học.

Pramodini phải trải qua bốn tháng trong phòng cấp cứu, và nằm liệt giường bốn năm tại nhà riêng của mẹ ở Odisha, miền đông Ấn Độ. Tất cả gánh nặng chăm sóc đều đặt lên vai người mẹ góa bụa của Pramodini.

Kể từ vụ việc, Pramodini phải trải qua nhiều năm đau đớn và 5 cuộc phẫu thuật tạo hình; trong đó có một phẫu thuật cải thiện thị lực mắt trái. Đồng thời, cô trải qua thời gian bị trầm cảm.

Tinh yeu dieu ky cua co gai bi tat acid den mu mat
Suốt nhiều năm người phụ nữ trẻ đã phải sống cùng những cơn đau và căn bệnh trầm cảm.

Nhưng giờ đây, người phụ nữ 25 tuổi đã tìm thấy tình yêu đích thực từ trên giường bệnh. Rani, tên thường gọi của Pramodini, nói rằng bạn trai Saroj Kumar Sahoo, đối xử với cô như một nữ hoàng và luôn khuyến khích cô "sống hạnh phúc".

Cả hai gặp nhau khi Rani còn đang nằm viện 3 năm trước và đã sống cùng nhau suốt một năm tại New Delhi. Họ đang lên kế hoạch cho đám cưới dự tính diễn ra vào một ngày không xa.

Rani nói: "Saroj thực sự coi tôi như một nữ hoàng. Anh ấy đã trở thành một phần của tôi. Tôi sẽ không thể nhìn thấy thế giới ngày hôm nay nếu không có anh trong cuộc đời. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có anh ấy, người hiểu và luôn ở bên tôi.

Tinh yeu dieu ky cua co gai bi tat acid den mu mat
Nhưng rồi tình yêu cũng đến, đem lại ánh sáng cho cuộc sống của Rani.

Rani và Saroj gặp nhau vào tháng 3/2014 tại bệnh viện tư nhân nơi Rani điều trị nhiễm trùng ở chân vì ghép da.

Các bác sĩ nói với mẹ Rani rằng cô con gái của bà cần ít nhất bốn năm trước khi có thể bước đi một lần nữa. Saroj là bạn của người y tá chăm sóc Rani. Anh vô tình thấy mẹ của Rani khóc và đến chia sẻ cùng bà.

Rani nhớ lại: “Anh ấy nhìn thấy hoàn cảnh cơ cực của mẹ con tôi nên liền mở rộng vòng tay để giúp đỡ”.

Chàng trai 26 tuổi bắt đầu ghé thăm Rani mỗi ngày để vực dậy tinh thần của cô. Cuối cùng, Saroj từ bỏ hẳn công việc và dành tám giờ mỗi ngày chăm sóc cho Rani.

Tinh yeu dieu ky cua co gai bi tat acid den mu mat
Saroj quyết định nghỉ việc để luôn ở cạnh chăm sóc cho Rani, giúp cô tìm lại niềm vui cho cuộc sống và tự tin vào bản thân.

Rani không thể nhìn thấy Saroj cho đến tận tháng 9/2017, sau cuộc phẫu thuật mắt trái. Tuy nhiên người phụ nữ can đảm nói rằng mình đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng từ lâu.

Khi tình bạn giữa họ ngày càng sâu sắc hơn, hai người quyết định thổ lộ tình cảm cho nhau. Tuy nhiên, lúc đầu Rani đã hoài nghi về mối quan hệ vì cô cảm thấy chưa sẵn sàng.

Rani kể: “Đó là ngày 14/1/2016, khi cả hai đang ở Agra, anh ấy khóc và bày tỏ tình cảm của mình đối với tôi. Bản thân tôi cũng rất yêu anh ấy, nhưng tôi cảm thấy sợ khi phải bắt đầu mối quan hệ chính thức”.

“Nếu tôi không đủ khả năng chăm sóc bản thân mình, làm sao tôi có thể giữ hạnh phúc cho cả hai; dù anh ấy bảo đảm rằng sẽ có một ngày nào đó tôi lại được nhìn thấy thế giới và làm cho người khác hạnh phúc”.

Tinh yeu dieu ky cua co gai bi tat acid den mu mat
Cả hai lên kế hoạch tổ chức hôn lễ sau khi Rani trải qua thêm một vài cuộc phẫu thuật, nhằm giúp cô trở thành cô dâu đẹp nhất.

Nhưng bằng tất cả sự chân thành, Saroj đã khiến Rani đổi ý. Họ nhận được sự chấp thuận từ cả hai gia đình, và đang chờ đợi các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác cho Rani trước khi chính thức kết hôn.

Linh La (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI