Xả súng ở gần Seattle, Mỹ: 3 em học sinh thiệt mạng, 1 em bị thương

30/07/2016 - 18:42

PNO - Ngày 30/7, cảnh sát Mỹ xác nhận đã có 3 em học sinh thiệt mạng và 1 người bị thương trong vụ xả súng ở một bữa tiệc tại gia thuộc khu vực ngoại ô thành phố Mukilteo, bang Washington.

Theo RT, một người đăng dòng trạng thái trên Twitter nói rằng đã nghe được các cuộc hội thoại của cảnh sát trên radio, có thông tin 5 người bị bắn, trong đó, một người bị thương nặng đã được đưa vào Trung tâm y tế Harborview nhưng chưa rõ thương tích.

Theo nhà chức trách, một đối tượng tình nghi đã bị bắt giữ.

Một nhân chứng nói với hãng tin KING 5 rằng họ đã nhận được tin nhắn từ con của mình, trong đó cho biết một đối tượng đã bước vào bữa tiệc và bắt đầu xả súng. Có thông tin cho hay đây là bữa tiệc dành cho học sinh sinh viên đại học

Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, có khoảng 15-20 người được cho là đang ở trong căn nhà tổ chức buổi tiệc.

Cơ quan an ninh đang điều tra động cơ gây án. Nhà chức trách của thành phố đã cho thiết lập trung tâm thống nhất ở một nhà thờ địa phương cho các phụ huynh và họ hàng đến nhận con em mình.

Xả súng ỏ gàn Seattle, Mỹ: 3 em học sinh thiẹt mạng, 1 em bị thuong
Phụ huynh đã có mặt hiện trường để xác nhận thông tin về con em mình.

Một nhân chứng cho biết rất có thể hiện trường vụ nổ súng là một trường đại học hoặc cấp 3. Nhiều phụ huynh đã có mặt tại hiện trường để chờ đợi thông báo tình hình từ phía cảnh sát.

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI