Tướng Mỹ ngất xỉu khi họp báo ngân sách quốc phòng

11/02/2016 - 14:09

PNO - Một Thiếu tướng Không quân Mỹ đã bị ngất xỉu khi đang tiến hành buổi họp báo về chi tiêu ngân sách tại Lầu Năm Góc.

Theo Sputnik, Thiếu tướng James Martin Jr. bất ngờ gục xuống bục phát biểu trong khi đang tiến hành buổi họp báo diễn ra ngày 9/2 tại Lầu Năm Góc. Tại thời điểm đó, ông Martin đang thảo luận việc gây quỹ cho chương trình máy bay chiến đấu F-35 thì ngất xỉu.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc Thiếu tướng James Martin Jr. ngất xỉu. Ông đã được các phụ tá đưa xuống khỏi bục phát biểu và đưa sang một phòng khác kiểm tra trước khi tới bệnh viện để điều trị sức khỏe.

Tuong My ngat xiu khi hop bao ngan sach quoc phong
Thiếu tướng James Martin Jr. gục xuống bục tại buổi họp báo. Ảnh: CNN

Nội dung buổi họp báo đề cập đến vấn đề ngân sách tài khóa năm 2017 của Lực lượng Không quân Mỹ. Ông Martin là Phó trợ lý Bộ trưởng chịu trách nhiệm về vấn đề ngân sách, thuộc Cơ quan kiểm tra và quản lý tài chính Không quân Mỹ.

Sau sự cố bất ngờ, bà Carolyn Gleason, cấp phó phụ trách ngân sách không quân, tiếp tục phần việc tại buổi họp báo còn lại của ông Martin. Bà Carolyn Gleason còn nói đùa với các giới truyền thông rằng: "F-35 sẽ ảnh hưởng đến các bạn như vậy đấy".

  • Yên Sở
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI