Điều đặc biệt về chiếc nhẫn Tổng thống Obama tháo ra

24/05/2016 - 10:05

PNO - Chiếc nhẫn cưới của Tổng thống Obama không hề giống của vợ mà còn rất giống với chiếc nhẫn ông đeo hồi chưa cưới vợ.

Tối 23/5, ông Obama xuất hiện tại một hàng bún chả ở phố Lê Văn Hưu (Hai Bà Trưng, Hà Nội) dùng bữa.

Cả trước và sau khi rời quá ăn, vị tổng thống thân thiện đều dừng lại bắt tay với người dân xung quanh. Tuy nhiên, có một chi tiết thú vị khiến nhiều người dân tò mò là việc Tổng thống Obama tháo nhẫn cho vào túi quần rồi mới bắt tay người dân Việt Nam.

Dieu dac biet ve chiec nhan Tong thong Obama thao ra
Hành động kỳ lạ của Tổng thống Hoa Kỳ đã gây sự chú ý của dư luận Việt Nam.

Có ý kiến cho rằng hành động này thể hiện sự tôn trọng , lịch sự của ông Obama khi sợ người dân bắt tay sẽ bị đau. Ý kiến khác thì nói rằng hành động này có lý do là để chiếc nhẫn không bị nhiễm khuẩn quá nhiều hoặc không bị thay đổi hình dạng do nhiều lần bắt tay chặt chẽ.

Trước đó, trong chuyến thăm Argentina từ ngày 23-26/3/2016, Tổng thống Obama cũng có một hành động tháo nhẫn cưới khi ông đang bắt tay một nhóm bạn trẻ tại thủ đô Buenos Aires.

Được biết, chiếc nhẫn cưới của Tổng thống Obama khác so với nhẫn cưới của vợ. Nhẫn của Michelle Obama mỏng, là nhẫn vàng theo truyền thống, trong khi nhẫn cưới của ông Obama dày, làm từ vàng Indonesia nơi ông sống từ hồi nhỏ.

Dieu dac biet ve chiec nhan Tong thong Obama thao ra
Nhẫn cưới của vợ chồng ông Obama không giống nhau.

Có một thông tin thú vị về chiếc nhẫn này đó là Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đeo một chiếc nhẫn vàng trên ngón tay này từ thời ông là sinh viên, tức trước khi lấy bà Michelle. Hơn nữa, chiếc nhẫn đó so với chiếc nhẫn bây giờ lại khá là giống nhau.

Dieu dac biet ve chiec nhan Tong thong Obama thao ra
Dieu dac biet ve chiec nhan Tong thong Obama thao ra
Chiếc nhẫn ông Obama đeo từ thời sinh viên và chiếc nhẫn cưới hiện tại khá giống nhau.

Chiếc nhẫn bí ẩn cùng hành động kì lạ của Tổng thống Obama hiện vẫn chưa được vị chủ nhân Nhà Trắng giải đáp.

Một trong những khó khăn của ông Obama đó là về con gái

Minh Châu (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI