Bán logo 'xe vua': Đối tượng cầm đầu vừa ra đầu thú

31/08/2015 - 15:06

PNO - Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) vừa xác nhận, đối tượng cầm đầu đường dây bán logo “Garage Thành Đô” đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Theo đó, khoảng 10 giờ sáng 31/8, Trần Văn Thới (thường được gọi là Út, SN 1976, ngụ huyện Bình Chánh) – đối tượng được xác định cầm đầu băng nhóm chuyên bán logo 'xe vua', bảo kê xe quá tải ở TP HCM và các tỉnh lân cận đã ra trình diện tại Công an xã Tân Kiên.

Ban logo 'xe vua': Doi tuong cam dau vua ra dau thu
Garage Thành Đô nơi được xác định có liên quan đến đường dây buôn bán logo xe "vua".

Buổi chiều cùng ngày, qua trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Văn Quý, Trưởng công an huyện Bình Chánh (TP HCM) xác nhận thông tin trên và cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng Thới và những người liên quan.

Trước đó, trưa ngày 26/8, các trinh sát thuộc Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an) bắt quả tang Nguyễn Mai Hữu Nhân đang bán 2 logo “xe chở hàng” cho tài xế P.P.H (SN 1990, quê tỉnh Vĩnh Long) tại một quán cà phê ở huyện Bình Chánh với giá 5 triệu đồng.

Ban logo 'xe vua': Doi tuong cam dau vua ra dau thu
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an.

Từ lời khai của Nhân, công an bắt giữ Vân và 5 đối tượng còn lại trong băng nhóm này, tuy nhiên đối tượng được xác định cầm đầu là Trần Văn Thới đã bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được Bộ Công an mở rộng điều tra làm rõ.

  •  Phương Ngọc
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI