Thủ môn Argentina mắc sai lầm, cả gia đình bị đe dọa thô bạo

25/06/2018 - 06:01

PNO - Sai lầm bị cho là ngớ ngẩn của thủ môn Willy Caballero khiến Argentina thủng lưới quả đầu tiên trước Croatia đã kéo theo vết trượt dài của đội bóng Nam Mỹ. Caballero trở thành tâm điểm của sự chỉ trích và đe dọa.

Nếu Messi bị chỉ trích vì anh đã không thể hiện được bản lĩnh của một cầu thủ xuất sắc nhất trong trận vòng bảng World Cup thì Caballero phải hứng chịu sự lên án nặng nề hơn rất nhiều.

Sai lầm của anh đã phá vỡ thế trận mà tuyển Argentina mong đợi, khiến đội bóng này tiếp tục nhận thêm hai quả thủng lưới, dẫn đến tỷ số thua 0-3 trước Croatia.

Thu mon Argentina mac sai lam, ca gia dinh bi de doa tho bao
Thủ môn Caballero không tin mình đã mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Nhiều người hâm mộ còn nặng lời cho rằng phải điều tra có hay không việc Caballero tham gia giàn xếp cho pha bóng anh chụp hỏng. Người hâm mộ, và chính Caballero, cũng không tin anh lại có màn thể hiện tồi tệ như thế.

Cơn bão chỉ trích trên mạng đã đổ dồn về Caballero. Không những thế, thủ môn ngôi sao của Chelsea và cả gia đình anh còn bị đe dọa không yên.

Trước kỳ World Cup, Caballero chia sẻ hình ảnh đáng yêu anh ôm hai con gái Guillermina và Aitana. 

Thu mon Argentina mac sai lam, ca gia dinh bi de doa tho bao
Bức ảnh này giờ đây bị đăng lại bởi hàng loạt tài khoản nhưng đi cùng là lời hăm dọa sẽ gây hại cho Caballero và hai con gái anh.

Nhiều người còn xúc phạm luôn cả vợ của Caballero.

Argentina vẫn còn cơ hội tiến đến vòng 1/16 vì họ vẫn còn trận đấu với Nigeria. Thế nhưng, tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ Javier Mascherano phải thừa nhận họ trông chờ phép màu.

Anh Thông (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI