Quà cho yêu thương

07/03/2016 - 07:05

PNO - Những món quà dù thực tế hay lãng mạn, dù độc đáo hay giản dị, dù bình thường hay ngộ nghĩnh… đều mang chung một thông điệp về lòng yêu thương.

Hoa hồng mạ vàng

Qua cho yeu thuong

Từ chất liệu là các lá đồng siêu mỏng được cắt tỉa thành từng cánh rồi ghép hoàn chỉnh thành hoa, đóa hồng này được phủ vàng làm tăng thêm giá trị quà tặng. Màu sắc hoa khác nhau làm từ chất liệu vàng khác nhau: vàng 24K, vàng hồng, vàng đen. Giá từ 2,5 - 4 triệu đồng/bông.

Ly gốm sứ in thông điệp

Qua cho yeu thuong

Cặp ly gốm sứ chất lượng cao với lớp men trắng trang nhã in kèm thông điệp yêu thương, phù hợp để làm quà tặng. Nội dung thông điệp tùy bạn chọn và đặt in theo yêu cầu. Ngoài ly, còn có nhiều dòng sản phẩm khác như: bình hoa, chén, tô… Giá sản phẩm dao động từ 120.000 - 550.000đ.

Đèn xông tinh dầu

Qua cho yeu thuong

Chỉ cần một chút tinh dầu thoang thoảng mùi hương cũng giúp xua tan cơn mệt mỏi. Nóc đèn được thiết kế lõm xuống vừa đủ cho một chút nước và vài giọt tinh dầu. Khi cắm điện, bóng đèn nóng lên làm bay hơi tinh dầu. Bạn có thể chọn thêm tinh dầu làm quà tặng kèm. Giá 700.000đ.

Bộ dụng cụ chăm sóc da

Qua cho yeu thuong

Sản phẩm gồm chín đầu với các chức năng khác nhau để làm sạch da, tẩy sạch tế bào chết, giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh hơn… Đặc biệt, có đầu riêng dùng cho vùng da cứng và sần như bàn chân. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng, thích hợp cho mọi người. Sử dụng pin AAA rất đơn giản và dễ dàng khi thao tác, dễ đem theo. Giá 450.000đ.

Đèn ngủ lồng chim cảm ứng

Qua cho yeu thuong

Đèn ngủ lồng chim cảm ứng được thiết kế đơn giản, đẹp mắt với chú chim non cách điệu. Là quà tặng độc đáo để gửi gắm sự quan tâm của mình đến giấc ngủ của người yêu. Công suất 0,5W, đèn có chức năng tích điện trong vòng 5g, thời gian sạc điện 15g, chạm vào để bật tắt đèn. Có nhiều màu sắc độc đáo và bắt mắt như vàng, xanh, hồng... Giá 290.000đ.

Địa chỉ mua sắm tại TP. HCM

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Thiên Hòa. Hệ thống cửa hàng quà tặng Hanah, Chipchip. Công ty Mỹ Gia Lạc (22 Xuân Diệu, P.4, Q.Tân Bình). Shop Độc Lạ (82 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1). Mua trực tuyến: www.Cdiscout.vn; www.lamha.com.vn; www.karalux.vn; www.shopdocla.com.

Cẩm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI