Nhân ‘Ngày không tiền mặt’, mua vé máy bay trả góp lãi suất 0%

12/06/2019 - 08:30

PNO - Hưởng ứng Ngày không tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng nhà nước (NHNN), Công ty tài chính HD SAISON ưu đãi lãi suất 0% cho tất cả khách hàng mua vé máy bay Vietjet Air trả góp qua HD SAISON trong ngày 16/6.

Từ năm nay, NHNN chọn ngày 16/6 là Ngày không tiền mặt nhằm khuyến khích các hoạt động mua sắm, giao dịch không dùng tiền mặt và người tiêu dùng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ các tổ chức tín dụng và các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ. Đây cũng là thời điểm bắt đầu mùa du lịch và mua sắm giữa năm.

Nhan ‘Ngay khong tien mat’, mua ve may bay tra gop lai suat 0%
Khách hàng được vay 100% giá trị vé

Kể từ tháng 6/2019, Công ty tài chính HD SAISON và Hãng hàng không Vietjet bắt đầu triển khai chương trình cho vay trả góp vé máy bay đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao thường thấy trong mùa hè. Đã có những khách hàng đầu tiên đăng ký vay trên website chính thức của Vietjet, sở hữu vé máy bay mà không cần thanh toán tiền mặt. Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, 1.000 bộ quà tặng du lịch độc đáo sẽ được HD SAISON và Vietjet dành riêng cho 1.000 khách hàng đầu tiên vay mua vé máy bay.

Để mua vé máy bay trả góp, khách hàng cần làm theo những bước sau:

Bước 1. Truy cập www.vietjetair.com để đặt vé.

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán “Trả góp với HD SAISON” và điền đầy đủ đơn đăng ký vay.

Bước 3: HD SAISON sẽ liên lạc khách hàng để xác nhận thông tin.

Bước 4: Ký hợp đồng vay và nhận mã xác nhận hành trình bay.

Không cần trả trước hay chứng minh thu nhập, chỉ với những thao tác đơn giản như trên, khách hàng có thể dễ dàng mua 1 hay nhiều vé máy bay trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet với khoản vay từ 2 tới 15 triệu đồng, thời gian trả góp linh hoạt từ 6 tới 18 tháng.

N.D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI