Quận 6: Cán bộ Hội cam kết vì an toàn, hạnh phúc cho phụ nữ và trẻ em

06/03/2019 - 07:30

PNO - Lắng nghe và chia sẻ gắn với ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh để mỗi cán bộ Hội có nhiều cơ hội rèn luyện và trưởng thành.

Ngày 1/3, Hội LHPN quận 6 đã tổ chức hành trình về thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh, dâng hương đền tưởng niệm các Vua Hùng tại Công viên văn hóa lịch sử dân tộc (Quận 9, TP.HCM), dâng hương đền thờ chị Võ Thị Sáu tại Phước Hải (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Chuyến đi nhằm ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của phụ nữ và dân tộc Việt Nam qua các thời kỳ. Đồng thời, tạo cơ hội để cán bộ Hội các cấp ở quận 6 giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Quan 6: Can bo Hoi cam ket vi an toan, hanh phuc cho phu nu va tre em
Đoàn hành trình Về nguồn cùng lắng nghe thuyết minh tại nhà lưu niệm nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Trong hàng trình, Hội LHPN quận 6 đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Lắng nghe và chia sẻ” với chủ đề xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Nhiều ý kiến đóng góp để thực hiện những nội dung rèn luyện này trong cuộc sống, công tác của người cán bộ Hội. Trong đó, hội nghị thống nhất việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh của Hội phải bám sát mục tiêu phong trào phụ nữ 3 tốt do Hội LHPN thành phố phát động. Gắn sát với việc bảo vệ và tạo môi trường sống an toàn cho phụ nữ, trẻ em. Bởi có như vậy, mỗi cán bộ Hội mới có thể phát huy hết năng lực, phẩm chất, có cơ hội để rèn luyện và trưởng thành.

Quan 6: Can bo Hoi cam ket vi an toan, hanh phuc cho phu nu va tre em
Hội nghị ghi nhận hơn 10 lượt ý kiến đóng góp cho việc triển khai chuyên đề trong thực tiễn cuộc sống hàng ngày.
Quan 6: Can bo Hoi cam ket vi an toan, hanh phuc cho phu nu va tre em
Cán bộ Hội quận 6 cùng ký cam kết rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách, tư tưởng Hồ Chí mInh, thực hiện "3 tốt", vì an toàn cho phụ nữ và trẻ em

Tại hội nghị, các cán bộ Hội cùng ký cam kết cá nhân thực hiện rèn luyện và tham gia nhắn tin đồng hành cùng phụ nữ biên cương theo cú pháp BC gửi 1409.

Hạnh Chi – Thanh Trúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI