Quyển sách đầu tiên hướng dẫn cách ‘yêu’ cho phụ nữ Hồi giáo

17/07/2017 - 08:43

PNO - Nữ tác giả Umm Muladhat đã đánh bật những khung ràng đối với phụ nữ trong chuyện gối chăn. Cô đang là cái tên được nhắc đến vì dám viết ra những điều được cho là táo bạo.

Umm Muladhat được sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Hai năm trước, trong một lần tình cờ, cô trò chuyện với một người bạn gái theo đạo Hồi truyền thống, biết được bạn mình không hạnh phúc chuyện phòng the vì quá nhiều điều cấm đoán từ truyền thống và niềm tin.

Đó là cơ duyên giúp Umm Muladhat trở thành nữ tác giả đầu tiên viết hướng dẫn về chuyện riêng tư, dựa trên những điều cô tìm  hiểu từ khoa học và thực tiễn.

Ban đầu, Umm Muladhat chỉ viết văn bản bằng file word rồi chuyển mail cho bạn.

Sau một thời gian gặp lại, người bạn ấy cảm ơn cùng nụ cười rạng rỡ vì đã tìm được sự hòa hợp ngoài mong đợi với chồng mình.

Quyen sach dau tien huong dan cach ‘yeu’ cho phu nu Hoi giao
Quyển sách giúp cải thiện quan hệ vợ chồng của nhiều phụ nữ Hồi giáo.

Thậm chí, cô ấy còn gửi mail cho một số người bạn có hoàn cảnh như mình trước đây, yêu chồng nhưng chẳng biết làm sao để vợ chồng hạnh phúc hơn trong chuyện phòng the.

Những ai áp dụng đều có kết quả tốt đẹp. Thế là cô bạn thuyết phục Umm Muladhat viết sách để có thêm nhiều người phụ nữ Hồi giáo tìm thấy cơ hội thay đổi đời sống hôn nhân.

Umm Muladhat cuối cùng đồng ý viết và cho ra đời quyển sách hướng dẫn quan hệ tình dục đầu tiên cho đối tượng là người theo đạo Hồi. Quyển sách ra mắt đầu tháng 7 này.

Quyển sách có tên: “The Muslimah Sex Manual: A Halal Guide to Mind Blowing Sex” (Sách hướng dẫn quan hệ tình dục cho phụ nữ đạo Hồi: Chứng chỉ để đạt được sự bùng nổ trong tư duy về tình dục).

Sách trình bày cụ thể và chi tiết về những nội dung như: tìm hiểu các giai thoại lỗi thời về tình dục trong thế giới Hồi giáo, giải phẫu học cơ thể nam giới và nữ giới, cách ngừa thai, hình ảnh cơ thể, cách trao nụ hôn say đắm, những tư thế khi yêu…

Mọi người gọi Umm Muladhat là “Muslim Belle De Jour”, lấy cảm hứng từ bộ phim Belle de Jour của Pháp thập niên 1960 về người vợ trẻ cũng gặp trục trặc về chuyện chăn gối.

Nhiều đối tượng nam giới không ngại viết mail cho Umm Muladhat để yêu cầu cô chỉ họ cách làm hài lòng vợ.

Umm Muladhat nhấn mạnh cô chỉ muốn viết quyển sách này để củng cố mối quan hệ vợ chồng và sự chung thủy, gắn kết của cả hai.

Cô cho biết: “Người vợ có quyền thỏa mãn chồng mình về mặt quan hệ và đó là điểm rất quan trọng để giữ lửa hôn nhân”.

Duy An (Theo Observer)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI