Chỉ một lần phản bội mà tôi bị vợ trừng phạt suốt 17 năm

30/03/2018 - 06:00

PNO - Tôi luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, lo lắng cho các con. Mặc dù vợ nói đã tha thứ nhưng cô ấy không thể quên.

Vợ chồng tôi cưới nhau đã gần 25 năm, hai đứa con đều có công việc ổn định và một cháu đã có gia đình riêng. Nhưng xét cho cùng, tôi chỉ có gần 10 năm có hạnh phúc gia đình theo đúng nghĩa còn thời gian còn lại là sự chịu đựng. Dẫu lỗi lầm thuộc về tôi nhưng càng ngày tôi cảm thấy mình không thể chịu đựng nổi sự trừng phạt của vợ.

Chi mot lan phan boi ma toi bi vo trung phat suot 17 nam
Ảnh minh họa

Cách đây hơn 17 năm, khi ấy, hai đứa con còn nhỏ. Trong một lần về quê, dự họp lớp cấp ba, tôi gặp lại người yêu cũ. Chúng tôi tham gia liên hoan và đi hát karaoke với lớp. Sau đó, tôi và cô ấy tách riêng ra để tâm sự.

Và bao nhiêu kỉ niệm cũ ùa về đã làm cho chúng tôi không kiềm chế được và đi quá giới hạn. Sau khi xảy ra chuyện, cả hai đều thấy xấu hổ vì đã có gia đình riêng hạnh phúc đầm ấm. Chúng tôi tự hứa sẽ không lặp lại và chấm dứt hoàn toàn.

Về sau, chuyện bị lộ, tôi chủ động kể cho vợ nghe và xin lỗi vì tôi biết mình đã sai. Tôi xin cô ấy tha thứ và cho tôi một cơ hội để sửa sai. Tôi đã làm đúng những gì đã hứa, đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi phản bội vợ.

Chi mot lan phan boi ma toi bi vo trung phat suot 17 nam
Ảnh minh họa

Tôi luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, lo lắng cho các con. Mặc dù vợ nói đã tha thứ nhưng cô ấy không thể quên. Từ ngày đó, mỗi lần vợ chồng gần gũi, cô ấy hầu như không bày tỏ cảm xúc gì, mặc cho tôi muốn làm gì thì làm.

Vợ chỉ nhắm mắt, buông lỏng tay chân như một cỗ máy. Nhiều lần, cô ấy thay đổi chiêu thức bằng cách nhắc lại lỗi lầm cũ khiến tôi mất hết cảm hứng. Thà rằng, vợ từ chối, đằng này, cô ấy lúc nào cũng sẵn sàng “chiều” tôi nhưng không khác gì trừng phạt.

Có thể nói, từ thời điểm đó, vợ chồng tôi chưa bao giờ có một cuộc ái ân đúng nghĩa mà chỉ là sự giao phối không cảm xúc. Cuộc sống của tôi trở nên nặng nề hơn vì không chỉ trong quan hệ chăn gối mà hàng ngày, vợ cũng im lặng.

Tôi đi đâu, làm gì, với ai, vợ cũng không quan tâm. Nhìn vẻ bề ngoài, gia đình tôi rất hạnh phúc nhưng ít ai thấu hiểu bên trong đã mục rỗng. Tôi vẫn tự an ủi mình, vợ không cố ý như thế, chỉ vì vết thương lòng quá sâu nên không thể lành được. Vì sau mỗi lần gần gũi, tôi đều thấy vợ kín đáo lau nước mắt.

Chi mot lan phan boi ma toi bi vo trung phat suot 17 nam
Ảnh minh họa

Nhưng tôi biết phải làm sao khi mọi chuyện đã xảy ra và không thể thay đổi được quá khứ. Vợ cư xử như thế nên chúng tôi chẳng khác gì đang “chịu đựng” nhau qua năm dài tháng rộng.

Hữu Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI