Vụ bé gái 11 tuổi bị sát hại: Người quen muốn phi tang?

17/05/2016 - 07:20

PNO - Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi lực lượng điều tra nghi rằng, hung thủ có thể là người trong địa phương, có quan hệ với gia đình nạn nhân.

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao về vụ việc bé gái 11 tuổi bị sát hại dã man. Nạn nhân là cháu N.T.Y.N (SN 2005, học sinh lớp 5).

Nhận định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, có tính chất tàn độc, ngay trong đêm xảy ra án mạng (14/5), Đại tá Nguyễn Văn Coỏng - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã trực tiếp chỉ đạo điều tra phá án.

Vu be gai 11 tuoi bi sat hai: Nguoi quen muon phi tang?
Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân.

Qua khám nghiệm tử thi, xác định: Cháu N. bị tử vong do đa chấn thương ở vùng đầu; tại vùng kín có dấu hiệu bị xâm hại.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an thu giữ chiếc quần cộc và quần lót của nạn nhân bỏ lại bên bờ ao nhà hàng xóm. Ngoài ra, các trinh sát còn thu được một chiếc điện thoại di động của mẹ nạn nhân vất ở gần nhà.

Căn cứ dấu chân in trên bức tường bao cao khoảng 1,4 m trước của nhà, vết máu vương từ buồng ngủ ra sân..., cơ quan điều tra nhận định nghi can trèo tường đột nhập vào nhà. Sau khi sát hại nạn nhân, thủ phạm kéo xác mang phi tang nhưng bất thành liền để nạn nhân nằm ở sân rồi trốn thoát.

Nhà nạn nhân nuôi một con con chó nhốt ở cổng nhưng thời điểm đó hàng xóm không nghe thấy tiếng sủa. Với chi tiết này, cơ quan điều tra tình nghi hung thủ là người địa phương và thường đến chơi, có quan hệ với thành viên trong gia đình.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và sàng lọc đối tượng, cơ quan CSĐT đã khoanh vùng được nghi can.

"Đã triệu tập một số nghi can lên để làm rõ những vấn đề có liên quan", Đại tá Coỏng cho biết.

Trước đó, tối 14/5 tại gia đình ông N.V.M (40 tuổi, thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng) đã xảy ra vụ án mạng vô cùng thương tâm. Nạn nhân là cháu N.T.Y.N (là con út, học lớp 5).

Khi thấy cháu N. nằm bất động trên vũng máu, trong tình trạng không mặc quần trước sân nhà, vợ chồng ông M. đã hô hoán. Sau đó người dân đưa cháu vào nhà thì phát hiện cháu đã tử vong.

Tối hôm xảy ra án mạng, cháu N. ở nhà một mình học bài, anh trai đến nhà một người họ hàng trong thị trấn ăn cơm, còn vợ chồng ông M. đi làm thuốc lào.

Hoài An (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI