Vợ NSƯT Nguyễn Chánh Tín được bày cách viết đơn kiện tình nhân của chồng

10/12/2017 - 09:38

PNO - Chị Bích Trâm cho biết thời điểm nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín hẹn hò với một diễn viên người gốc Bắc, chị đã được hãng phim hướng dẫn để viết đơn kiện.

Là một trong những nghệ sĩ đào hoa có tiếng của làng điện ảnh Việt, chuyện tình cảm của NSƯT Nguyễn Chánh Tín luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong chương trình Hát câu chuyện tình lên sóng vào tối qua (9/10), một vài mảnh ghép trong cuộc đời, chuyện tình yêu của Nguyễn Chánh Tín được đích thân anh và người vợ hé lộ. Chị tên là Bích Trâm, đã có cuộc hôn nhân dài gần nửa thế kỷ (44 năm) với nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.  

Vo NSUT Nguyen Chanh Tin duoc bay cach viet don kien tinh nhan cua chong
Vợ chồng NSƯT Nguyễn Chánh Tín

Theo chia sẻ từ chị Bích Trâm, cả hai quen nhau khi cùng tham gia hoạt động văn nghệ tại trường luật. Thời điểm đó, vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín có học bổng du học Pháp nhưng cả gia đình không đồng ý, nên chị ghi danh vào học trường luật. Những đêm đi hát về khuya lại kéo gần khoảng cách của NSƯT Nguyễn Chánh Tín và người vợ hiện tại. Tất cả được cho là duyên trời đã mang cả hai đến bên nhau.

Nguyễn Chánh Tín cho biết gia đình của vợ thuộc hàng trâm anh thế phiệt nên việc di về khuya là chắc chắn ăn đòn. “Mặt cha mẹ vợ hình sự nhưng mặt tôi còn dày hơn”, Nguyễn Chánh Tín hài hước chia sẻ. Sau đêm này, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín thường xuyên lui tới nhà vợ trong suốt nửa năm. Đây cũng là lý do để chị Bích Trâm thuyết phục gia đình cho đôi trẻ tiến đến với nhau. Trước những tin đồn về chuyện đào hoa của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, gia đình vợ anh cũng không hề lên tiếng cấm cản.

Khi được hỏi về chuyện bắt ghen chồng, chị Bích Trâm khẳng định: “Chuyện bắt ghen chồng là chưa hề có”. Dù có buồn nhưng vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín chỉ quay về nhà với con cái chứ không chọn cách ra ngoài để ghen tuông như phụ nữ thông thường. Chị nghĩ rằng mình may mắn khi trời cho bản tính dường như giống đàn ông hơn.

Vo NSUT Nguyen Chanh Tin duoc bay cach viet don kien tinh nhan cua chong
Chị Bích Trâm khẳng định chưa bao giờ biết bắt ghen chồng

Vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín nhớ lại một sự việc đã qua cách đây khá lâu: “Xưởng phim khi đó có gửi công văn đến nhà để cho tôi biết nơi mà anh ấy và người yêu từ ngoài Bắc vào ở. Hãng phim gọi tôi lên, nhờ cô thư ký đọc cho tôi viết đơn để thưa cô diễn viên đó. Họ sợ cô ấy gặp anh Tín thì tôi sẽ khổ”. Sự việc này đổ vỡ trong một lần vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đến tham gia một buổi tiệc ăn uống sau khi kết thúc đêm diễn với bạn bè, đồng nghiệp. Chị Bích Trâm cho biết chỉ đến được một lúc, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín lại đi. Không lâu sau, cảnh sát khu vực thông báo Nguyễn Chánh Tín bị bắt. Nói rõ hơn về chuyện này, anh cho biết do quá xỉn nên dựng xe bên lề bị té. Cảnh sát khu vực dựng xe lên giúp nhưng lại cãi cọ lớn tiếng khiến cả hai bị bắt về đồn. Thế là mọi chuyện bị phơi bày.

Vo NSUT Nguyen Chanh Tin duoc bay cach viet don kien tinh nhan cua chong
 
Vo NSUT Nguyen Chanh Tin duoc bay cach viet don kien tinh nhan cua chong
Các nghệ sĩ, đồng nghiệp lắng nghe câu chuyện của vợ chồng Nguyễn Chánh Tín

Có một thời điểm, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đưa vợ đi hát xong, chở về nhà rồi anh lại đi tiếp. Đến hôm sau, một người phụ nữ từ Nha Trang vào tận nhà để tìm. Khi về đến nhà, nghe tin như thế, Nguyễn Chánh Tín lại quay đầu xe để đi. Nguyễn Chánh Tín cho biết đã có vài lần hai vợ chồng cãi vã đến muốn chia tay nhưng anh đều là người năn nỉ, giản hoà để mọi chuyện không đi quá xa.

Những khi Nguyễn Chánh Tín dính tin đồn hoặc xảy ra những chuyện tình cảm bên lề, đáp lại dư luận, chị Bích Trâm đều cho rằng chị không thể phản pháo bằng cách “gậy ông đập lưng ông được” bởi “đâu có ai thương tôi bằng ảnh đâu”. Có nhiều lần, chị Bích Trâm đã phải khóc một mình trước những chuyện không vui này. 

Video clip vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín chia sẻ về chuyện tình yêu, gia đình:

 

44 năm chung sống, không tránh khỏi những lúc chán nhau. Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín cho biết anh chọn cách đến với bạn bè, bỏ nhà đi vài ngày. Nhưng sau tất cả, anh đều nhận ra rằng bản thân luôn cần hơi ấm của gia đình. Còn vợ nam nghệ sĩ cho biết: “Anh ấy tự gây ra hết. Đến khi nào về, anh ấy xử sự coi được thì tôi đều tha thứ”. Hơn hết, những bữa cơm gia đình là điều níu chân nam nghệ sĩ đào hoa, theo cách nghĩ của vợ anh.

Nguyễn Chánh Tín chia sẻ: “Tình yêu phải có sự chia sẻ, hy sinh mới trọn vẹn, chứ nếu của mình không thì đó không phải là tình yêu”. Nam nghệ sĩ cho rằng vợ mình là người gần như đồng quan điểm trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, theo anh còn được gắn bó bởi tình yêu thương con, cha mẹ hai bên chứ không phải chỉ “chuyện tôi, chuyện em”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI